svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ยานยนต์

ซูบารุ ยกทัพจัดหนักอัดโปรแรง นำรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อแลกส่วนลด 1 แสน

30 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานมอเตอร์โชว์ 2018 ปีนี้ ซูบารุ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมาต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ 2018 กันแบบจัดหนัก จัดเต็ม สำหรับผู้ที่จองและรับรถรุ่นที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค. - 8 เม.ย. นี้

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณได้สัมผัสถึงความลงตัวไม่เหมือนใครระหว่างสมรรถนะและความปลอดภัยของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อของซูบารุ มีเพียงการจับคู่ชั้นยอดระหว่างการออกแบบเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนของซูบารุเท่านั้นที่สามารถมอบความเป็นที่สุดของสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ให้คุณได้ รถแทบทุกรุ่นใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตรเพื่อสมรรถนะที่ได้เสถียรภาพและการตอบสนองที่ทันใจ แม้ขณะขับขี่บนเส้นทางที่ไม่เอื้ออำนวย คนขับจะรู้สึกถึงพลังในการควบคุมยิ่งกว่าเดิมและสนุกกับประสบการณ์การขับขี่ที่ราบรื่นยิ่งขึ้นได้ทุกครั้ง

ซึ่งในปีนี้ ซูบารุ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมาต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ 2018 กันแบบจัดหนัก จัดเต็ม สำหรับผู้ที่จองและรับรถรุ่นที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค. - 8 เม.ย. นี้มาร่วมสัมผัสด้วยตัวคุณเองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ บูธซูบารุ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 อาคารชาเลนเจอร์ A19/1 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

logoline