svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

นิสสัน โชว์รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ งานมอเตอร์โชว์

29 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นิสสัน เป็นอีกหนึ่งค่ายรถยนต์ที่น่าสนใจในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ครั้งนี้ได้นำเอารถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่และซูเปอร์สปอร์ตคาร์ พร้อมจัดแสดงรถยนต์ 10 รุ่น มาในแนวความคิด นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ไปติดตามจากรายงาน

นิสสันเปิดตัวรถซูปเปอร์สปอร์ต นิสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น 2018 ที่จัดแสดงเคียงข้างกับนิสสัน ลีฟ รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดขายสูงที่สุดในโลกเจนเนอเรชั่นที่ 2 รวมไปถึงรถยนต์อีก 10 รุ่น ที่มาพร้อมเทคโนโลยีนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคครบทุกระดับ ตั้งแต่กลุ่มนักศึกษาที่กำลีงเรียนหนังสือ กลุ่มแม่บ้าน ผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพ ไปจนถึงผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงด้วยราคาที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง นิสสันจึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ครอบคลุมที่สุด เพื่อเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับทุกคน

นิสสัน โชว์รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ งานมอเตอร์โชว์

ที่บูธนิสสัน ภายในงานบางกอก อินเตอร์-เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ทุกท่านจะได้พบกับรถยนต์หลากหลายรุ่นทั้ง นิสสัน เอ็กซ์เทรล 2.0V Hybrid เป็นเอสยูวีที่ขายดีที่สุดในโลก ประหยัดน้ำมันสูง มาพร้อมกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบคันแบบ 360 องศา และนิสสันซิลฟี่ สองรุ่นนี้มาพร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 0% และดาวน์ต่ำ 30% ผ่อนชำระนานสูงสุด 24-48เดือน รวมถึงประกันภัยชั้น1 เป็นเวลา1ปี

นิสสัน โชว์รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ งานมอเตอร์โชว์



สำหรับลูกค้าที่ต้องการรถยนต์ซิตี้คาร์อัจฉริยะ มีสไตล์ เพียบพร้อมความสะดวกสบายทั้งการขับขี่ในเมืองและการเดินทางออกต่างจังหวัดอย่างอุ่นใจ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล่าสุด สามารถมาสัมผัสนิสสันโน๊ต / นิสสัน อัลเมร่า และ นิสสันมาร์ชได้เลยครับ/ค่ะ ส่วนผู้ประกอบการทำธุรกิจ นิสสันนาวาร่า ก็ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเต็มที่ หรือจะเลือกเป็นนิสสัน เทียน่า ซีดานสุดหรูด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่ามาพร้อมโบนัสพิเศษสปอยเลอร์หลังฟรี และนิสสันเออร์แวน ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเดินเป็นกลุ่ม และหากเลือกซื้อภายในงานนี้จะได้รับทางเลือกข้อเสนอดาวน์ต่ำ 15% สำหรับแผนการผ่อนชำระนานสูงสุด 48 เดือน หรือดาวน์ 25% และผ่อนชำระนาน 48 เดือน ทั้งหมดนี้ภายในบูธนิสสัน งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี วันนี้ถึงวันที่ 8 เมษายน 2561 เท่านั้น

logoline