svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาววัย41 ทะเลาะสามีหนัก น้อยใจ คว้าปืนยิงตัวเองดับ

22 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราชบุรี-เมื่อเวลา09.30น.วันที่22มี.ค.61พ.ต.ต.ยุทธนาภูเก้าแก้วสารวัตรเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 11/ 4 เบิกไพร ซอย 2 หมู่ 4 ต.เบิกไพร อ.บ้านโป่ง จึงรายงานให้พ.ต.อ.ศักดิ์ชัยอินทรปรีชา ผกก.สภ.บ้านโป่ง ได้รับทราบพร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในห้องนอนชั้นล่าง เจ้าหน้าที่พบกองเลือดเปรอะเปื้อนอยู่บนที่นอน และพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .32 ตกอยู่ และยังพบว่ากระจกบานหน้าต่างห้องนอน ถูกกระสุนปืนแตกเป็นรู ส่วนผู้ถูกกระสุนปืนทราบชื่อคือ นางสาวจำนงค์ คนใหญ่ อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุถูกนำตัวส่ง ร.พ.บ้านโป่ง ไปก่อนหน้าแล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตเวลาในต่อมา สภาพถูกกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณศีรษะขวากระสุนทะลุริมปากซ้าย



จากการสอบสวน นายศักดิ์ดา พงษ์ฉาย อายุ 46 ปี สามีของผู้ตาย ทราบว่า ได้อยู่กินกับผู้ตายโดยไม่ได้จดทะเบียนกัน มานานกว่า 10 ปี ไม่มีบุตรด้วยกันโดยผู้ตายนั้นทำงานเป็นแม่บ้านของบริษัท แห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่งส่วนตนทำงานเป็นช่างซ่อมรถแทรกเตอร์และรถไถ บริษัทตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี 



ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตนกับผู้ตาย ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง หลังโต้เถียงอยู่พักใหญ่ ตนจึงได้เดินออกจากบ้านมาขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่โรงรถ เพื่อเดินทางไปทำงาน ขณะกำลังติดเครื่องรถ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และเห็นกระจกหน้าต่างแตก จึงได้วิ่งเข้าไปดูก็พบว่าภรรยาใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง นอนฟุบหายใจรวยรินอยู่บนที่นอน ตนจึงรีบประสานรถพยาบาลหน่วยกู้ชีพ รพ.บ้านโป่ง มารับตัว และเสียชีวิตเวลาต่อมา
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ราชบุรีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทำการตรวจเขม่าดินปืนจากมือของผู้ตายและมือนายศักดิ์ดาผู้เป็นสามี พร้อมกับนำศพส่งสถาบันนิติเวชราชบุรี เพื่อทำการชันสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

logoline