svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบครูชำนาญการพิเศษผูกคอตายในห้องน้ำโรงเรียน

20 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง - ทั้งโรงเรียนแทบช็อค! หลังพบครูชำนาญการพิเศษคิดสั้นผูกคอตายในห้องน้ำโรงเรียน ด้านภรรยาเผยครูมีอาการเจ็บป่วยช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันนี้ (20 มี.ค. 61) ร.ต.อ.สมชัย ภูลิลิตร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องน้ำโรงเรียนวัดข่อย หมู่ที่ 1 ต.โพธิ์รังนก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัชโชช  วังพฤกษ์ ผกก.สภ.โพธิ์ทอง พ.ต.ท.ชูเกียรติ ทัศนัย รอง ผกก.สภ.โพธิ์ทอง แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดอ่างทอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบโรงเรียนดังกล่าว เป็นโรงเรียนประถมขนาดเล็ก บริเวณในห้องน้ำบนอาคารไม้หน้าห้องอนุบาล 2 พบศพนายชาติชาย เฉลยจรูญ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ที่ 6 ต.องครักษ์ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง และเป็นครูชำนาญการพิเศษของโรงเรียนดังกล่าว ใช้สายแลนของคอมพิวเตอร์ผูกคอตัวเองกับขื่อห้องน้ำเสียชีวิตอยู่หลังโถชักโครกในสภาพหันหน้าเข้าผนัง สวมเสื้อเชิ้ตสีเทา กางเกงขายาว เท้าอยู่ติดพื้น โดยบริเวณหน้าชักโครกมีรองเท้าแตะสีดำถอดวางไว้อยู่

จากการสอบถามนายเดชา วิไลรส อายุ 52 ปี นักการภารโรงของโรงเรียน ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกกล่าวว่า คุณครูชาติชายนั้นเป็นครูและเป็นผู้บริหารของโรงเรียนก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าก็มาทำงานตามปกติ จนกระทั่งตอนประมาณ 11.00 น. ตนจะเอาเอกสารมาให้คุณครูเซ็นแต่ตามหาตัวคุณครูชาติชายไม่เจอ โทรเข้าโทรศัพท์มือถือก็พบว่าโทรศัพท์มือถือของคุณครูนั้นวางอยู่บนโต๊ะ พยายามตามหาก็ตามไม่เจอ ตนก็คิดว่าคุณครูคงจะออกไปทานอาหารกลางวัน ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ช่วงบ่ายก็มองหาตามโรงเรียนก็ไม่เจอ ตนจึงได้ออกไปแข่งกีฬาข้างนอก กลับมาตอนเย็นก็เห็นว่าผิดปกติที่คุณครูเงียบหายไป ตนจึงได้ตัดสินใจเดินตามหาอีกรอบก็ยังไม่พบ

จนกระทั่งประมาณ 18.00 น. นางวารุณี เฉลยจรูญ ภรรยาของคุณครูได้มาที่โรงเรียนและมาแจ้งว่าติดต่อคุณครูชาติชายไม่ได้ จึงช่วยกันตามหาแต่ตามเท่าไหร่ก็ตามไม่พบ จึงตัดสินใจเดินมายังอีกอาคารหนึ่ง ซึ่งเมื่อก่อนเป็นอาคารที่มีเด็กอนุบาลเรียนอยู่ แต่ตอนนี้ไม่ได้มีเด็กอนุบาลเรียนแล้ว ตนเดินไล่ตามห้อง จนมาพบคุณครูชาติชายผูกคอตายอยู่ในห้องน้ำหน้าห้องอนุบาล 2 ซึ่งปัจจุบันไม่ค่อยมีคนมาใช้แล้ว ตนจึงได้แจ้งให้ภรรยาของคุณครูทราบ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านนางวารุณ เฉลยจรูญ อายุ 45 ปี ภรรยาของคุณครูชาติชาย กล่าวว่า ตนทำงานเป็นผู้คุมอยู่ที่เรือนจำจังหวัดสิงห์บุรี ส่วนสามีของตนนั้นเป็นคุณครูที่สอนอยู่ที่โรงเรยนแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุตนได้โทรติดต่อหาสามี แต่ไม่สามารถติดต่อได้ พยายามโทรเท่าไหร่ก็ติดต่อไม่ได้ ตนเห็นผิดปกติเมื่อเลิกงานตนจึงขับรถมาหาที่โรงเรียน ซึ่งเมื่อมาถึงทางเจ้าหน้าที่โรงเรียนก็ตามหาสามีของตนอยู่เหมือนกัน จึงช่วยกันตามหาจนกระทั่งมาพบเป็นศพผูกคอเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำแล้ว

นางวารุณี กล่าวต่อว่า สามีของตนนั้นไม่เคยบ่นอะไรให้ตนฟัง ซึ่งเรื่องงานหรือเรื่องอะไรก็ไม่เคยบ่น จะมีก็แต่เรื่องสุขภาพที่ 5-6 ปี หลังมานี้ ต้องรักษาตัวเองด้วยโรคประจำตัวมาตลอด โดยสามีของตนเป็นโรคกระดูกสันหลังฝ่อ ความดัน เบาหวาน และโรคเกี่ยวกับโรคเลือด ซึ่งสามีของตนนั้นก็เข้าออกโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวมาตลอด ตนคิดว่าสามีของตนคงเครียดเรื่องโรคประจำตัว จนทำให้คิดสั้นดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่าคุณครูชาติชายนั้นไม่มีปัญหาอะไรกับใครในโรงเรียน เป็นครูที่ขยันทำงาน แต่มีโรคประจำตัวหลายโรค เข้าออกโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวอยู่เสมอ ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความเห็นให้นำศพส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสอบถามบุคลากรในโรงเรียน และญาติ ๆ ทราบว่าคุณครูชาติชายนั้นเป็นคนขยันทำงาน ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครในโรงเรียน เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน นักเรียน และบุคคลทั่วไป สร้างผลงานให้กับโรงเรียนหลายอย่าง ทุ่มเทจนได้รับรางวัลมามากมาย ไม่เคยบ่นหรือปริปากอะไรกับใครเกี่ยวกับเรื่องงาน มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ทราบเพียงแต่ว่ามีโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่ง 2-3 วันที่ผ่านมา คุณครูได้ไปพบแพทย์ตามปกติ แต่กลับมาดูเงียบ ๆ ผิดปกติ จนกระทั่งมาพบว่าคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

logoline