svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวบ้านแตกตื่น พบ"จระเข้"เดินกลางคอนโด

20 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 20 มี.ค.61 สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีลูกจระเข้หลุดออกมาเดินเล่นอยู่ในโครงการลุมพินีคอนโด รังสิตและเจ้าหน้าที่ได้จับมาไว้ที่สำนักงานเทศบาลนครรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ภายในเทศบาลนครรังสิตพบเจ้าหน้าที่กำลังแตกตื่นและจับลูกจระเข้ถ่ายรูปคู่กันเป็นจำนวนมาก

ด้านนายธีรวุฒิ กลิ่นกุสุม นายกเทศมนตรีเทศบาลนครรังสิต กล่าวว่าที่ศูนย์วิทยุเทศบาลนครรังสิตได้รับแจ้งว่ามีลูกจระเข้หลุดออกมาเดินอยู่ในโครงการลุมพินีคอนโด รังสิต กลัวว่าจะกัดประชาชนอยู่ในบริเวณดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่มาจับออกไป จึงได้จัดเจ้าหน้าที่ของเทศบาลนครรังสิตไปให้การช่วยเหลือ

ชาวบ้านแตกตื่น
พบ"จระเข้"เดินกลางคอนโด



จับออกมาเป็นลูกจระเข้ยาวประมาณ 96 เซนติเมตร และน่าจะเป็นจระเข้ที่มีคนนำมาเลี้ยงไว้และหลุดออกมาไม่น่าใช่จระเข้ที่อยู่ตามธรรมชาติด้านนายสุภโชค แทรกสุข ประมงอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าขณะนี้ยังไม่ทราบว่าลูกจระเข้เป็นเพศผู้หรือเพศเมียและอายุประมาณเท่าไร ซึ่งในเบื้องต้นตนเองก็จะนำลูกจระเข้ไปเลี้ยงไว้ที่ประมงจังหวัดปทุมธานีและจะนำไปให้ที่เพาะเลี้ยงสัตว์ที่ จ.นครสวรรค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้งและถ้าเป็นจระเข้ที่มีเจ้าของก็ต้องมาหลักฐานมายืนยันก่อนที่จะรับตัวจระเข้กลับไป.

ชาวบ้านแตกตื่น
พบ"จระเข้"เดินกลางคอนโด

ชาวบ้านแตกตื่น
พบ"จระเข้"เดินกลางคอนโด



logoline