svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับ "โล๊ะ" ทีมฆ่าเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ

20 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 ร่วมกับทหาร-ตำรวจกัมพูชา จับกุมตัว นายวิชิต อินทร์แก้ว หรือ "นายโล๊ะ" 1 ใน 4 ทีมสังหารโหดเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามีได้ในพื้นที่กัมพูชา

 เป็นอีก 1 ในความคืบหน้าคดีฆาตกรรมโหด  2 สามีภรรยา เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ ในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว  ซึ่งล่าสุด ตำรวจและทหารของกัมพูชา จับกุมตัว นายวิชิต อินทร์แก้ว  1 ใน 4 ผู้ต้องหา ที่หนีหมายจับ ไปยังกัมพูชานานเกือบ 2 เดือน โดยกบดานอยู่ในพื้นที่บ้านบังเบง อ.มาลัย จ.บันเตียเมียนเจย หลังก่อเหตุมีการเข้า-ออกประเทศไทยและกัมพูชาอยู่หลายครั้ง  โดยไม่ผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมือง 
เจ้าหน้าที่กัมพูชา จับกุมตัวนายโล๊ะ และนำตัวไปสอบสวน ก่อนจะประสานเพื่อส่งตัวให้กับทางการประเทศไทย ผ่านเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 อ.คลองหาด ก่อนจะถูกนำตัวมาควบคุมไว้สอบสวนต่อ ที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 
ผู้ต้องหาในคดีนี้ ถูกจับแล้ว 2 ราย คือ นายวิชัย  พุ่มเรือง เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลคลองหาด และ นายนพรุจ รุประมาณ ที่ใช้รถยนต์กระบะนำพาทีมฆ่าหลบหนี นาย "โล๊ะ" ผู้ต้องหารายที่ 3  ถูกออกหมายจับ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันพาอาวุธ  ในเวลานี้ ยังเหลือผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีคดี อีก 2 ราย คือ นาย "เจีย" และ นายลุน ชาวกัมพูชา
และวันนี้  เป็นวันครบรอบการเสียชีวิต 50 วัน ของเหยื่อผู้เสียชีวิตในคดีนี้ ทางญาติเตรียมจัดงานทำบุญครบรอบการเสียชีวิต 50 วัน ที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านเกิดเหตุ ซึ่งทางญาติเตรียมจัดให้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ตายด้วย  

logoline