svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ครูปรีชาบอก "ทีวีเสีย-ไม่ได้ดูข่าว" ไม่รู้เรื่องทนายตั้มชวนพบนายก

20 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครูปรีชาอารมณ์ดี ฝากถึงแฟนคลับ ให้เคารพสิทธิ์คอมเม้นท์ ส่วนเรื่องทนายตั้มชวนไปพบนายกพร้อมกัน ไม่ทราบไม่ได้ดูข่าวเหตุทีวีเสีย

จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้มเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ในฐานะทนายความส่วนตัวของ ร.ต.ท.จรูญวิมูล อายุ 62 ปี ข้าราชการเกษียณตำรวจ ได้เขียนข้อความโพสต์ลงในเฟสบุ๊ก ว่า"คุณลุงจรูญและครอบครัว มีแนวความคิดที่อยากจะจับมือกับครูปรีชาและทีมพยานพร้อมกุนซือของครูทุกคน เพื่อหาข้อยุติคดีหวย โดยที่วินวินกันทั้งสองฝ่ายด้วยการเข้าไปพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ 20 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทพมงคลรังสี คู่กรณีของหมวดจรูญที่ฟ้องร้องแย่งเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 คู่ 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท

ครูปรีชาบอก "ทีวีเสีย-ไม่ได้ดูข่าว" ไม่รู้เรื่องทนายตั้มชวนพบนายก

โดยเมื่อไปถึงผู้สื่อข่าวพบครูปรีชา กำลังเดินไปเปิดประตูรถยนต์กระบะเพื่อขับไปโรงเรียน สื่อมวลชนจึงรีบพูดคุยเพื่อขอสัมภาษณ์ ซึ่งครั้งนี้ครูปรีชาให้การตอบรับที่จะให้สัมภาษณ์ด้วยดี และครูปรีชามีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก ซึ่งสื่อมวลชนได้สอบถามว่า กรณีที่นายษิทรา หรือทนายตั้มโพสต์เฟสบุ๊ก ชวนฝ่ายครูประชา รวมทั้งพยาน และทีมกุนซือเข้าไปพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และให้นำหลักฐานต่างๆที่มีอยู่ไปแสดงพร้อมกัน เพื่อที่จะได้หาทางออกกันอย่างวินวิน ครูปรีชาตอบว่า เรื่องนี้ครูยังไม่ทราบเช่นกัน เพราะที่บ้านทีวีเสียหมดแล้ว โทรศัพท์ก็ไม่ได้ดู


ถามว่าถ้าเป็นเรื่องจริงครูปรีชาจะโอเคด้วยหรือไม่ ซึ่งครูปรีชาตอบว่า เดี๋ยวต้องถามทางทนายก่อน ถามว่าครูปรีชาจะเข้าไปร้องขอความเป็นธรรมที่กระทรวงยุติธรรมเมื่อไหร่และวันไหน ครูปรีชาตอบว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการทำตารางอยู่ แต่ยังไม่เรียบร้อย

ครูปรีชาบอก "ทีวีเสีย-ไม่ได้ดูข่าว" ไม่รู้เรื่องทนายตั้มชวนพบนายก

หลังจากครูปรีชาตอบคำถามเสร็จ ก็ได้ขึ้นไปบนรถยนต์พร้อมกับขอตัวไปโรงเรียน ผู้สื่อข่าวจึงได้ขอให้ครูปรีชาฝากถึงแฟนคลับที่กำลังเชียร์อยู่ ซึ่งครูปรีชาก็ได้กล่าวว่า ขอฝากบอกทุกคนให้เคารพ และเชื่อมั่นในการทำงานของทุกฝ่าย และเคารพในสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นของประชาชน และขอบอกประชาชนทุกคนว่า ยังไงก็ดีเรื่องของคดีความ ขอให้ผ่านกระบวนการตัดสินของศาล ซึ่งก็ขอขอบคุณนักข่าว และครูไม่ได้หนีไปไหน เพราะที่ผ่านมาอยู่ระหว่างการตรวจข้อสอบของนักเรียน และขณะนี้ได้ตรวจข้อสอบเสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีที่มีข่าวว่าทางกระทรวงศึกษาธิการจะพิจารณาเรื่องจรรยาบรรณนั้น ก็ได้รายงานข้อเท็จจริงไปแล้ว ส่วนเรื่องคดีความก็ขอให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน คงรออีกไม่นาน"ครูปรีชากล่าว

ครูปรีชาบอก "ทีวีเสีย-ไม่ได้ดูข่าว" ไม่รู้เรื่องทนายตั้มชวนพบนายก

logoline