svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอน" โต้ "ลิขิตรัก"เลื่อนออนแอร์ ต่อ"บุพเพสันนิวาส" เพราะหวั่นเรทติ้ง

19 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ละครเรื่องบุพเพสันนิวาส สร้างปรากฏการณ์ เรทติ้งสูงแบบชนิดที่เรียกว่าสูงลิบ เพราะความนิยมและถูกใจคนดู จึงประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่า


ทางช่อง3 ได้วางละครเรื่องลิขิตรักของผู้จัด แอน ทองประสม ที่ได้พระนางคือ ณเดชน์-ญาญ่า มาออกอากาศต่อ แต่ทางผู้จัดหวั่นว่าเรทติ้งจะสวนทางกับ บุพเพสันนิวาสจึงขอเลื่อนออกไปก่อน และให้ละครเรื่อง หนึ่งด้าว ฟ้าเดียว มาออกอากาศแทน 


งานนี้ แอน ต้องออกมายืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะละครของตนยังตัดต่อไม่เสร็จเลย และทางช่องเองก็ยังไม่มีการวางคิวออกอากาศด้วย ส่วนเรื่องของความกดดันเรื่องเรทติ้ง แอน ตอบคำถามได้กินใจมากๆ ว่า


ช่อง3ก็เปรียบเสมือนบ้าน ทุกคนทุกอย่างในช่องถ้าดี เราก็ดีใจไปด้วย ถ้าละครเรื่องไหนได้รับความนิยม ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีๆของคนในบ้าน ดังนั้นตนก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่กดดันเพราะถ้าทำดีที่สุดและเต็มที่ในส่วนของตัวเองก็ดีแล้ว


ส่วนเรื่องของงานแต่งงานที่หลายคนก็ยังลุ้นกันมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเลื่อนแล้วเลื่อนอีกมาหลายรอบแล้ว ตอนนี้ แอนก็บอกว่า เลื่อนแบบไม่มีกำหนดเลย เป็นเพราะตัวเธอเองที่ยังไม่ว่างเลย จึงยังคงไม่แต่งเร็วๆนี้ หรือปีนี้อย่างแน่นอน

logoline