svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! เก๋งติดแอลพีจีระเบิด ไฟลุกท่วมคัน

19 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวลา 02.30 น. วันที่ 19 มี.ค.61 ร.ต.อ.สันติ เลิศจันทึก ร้อยเวร สภ.มะเริง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุรถเก๋งไฟไหม้อยู่ที่บริเวณหน้าโรงเรียนสารสาสน์ ถนนบายพาสตัดใหม่ ต.หนองตาคง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา ลงพื้นที่ช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นเอวีโอ้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กท 1696 นครราชสีมา กำลังถูกไฟไหม้อย่างรุนแรง จนเปลวไฟลุกท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้ถังเคมีฉีดพ่นเพื่อดับไฟ ระหว่างนั้น ได้เกิดเสียงระเบิดขึ้นเป็นระยะๆ จนต้องกันไม่ให้คนเข้าใกล้ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตรายได้ ต่อมามีรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลหัวทะเล เข้ามาสมทบและระดมฉีดน้ำดับเพลิงอยู่นานกว่า 10 นาที จึงสามารถดับไฟได้

ระทึก! เก๋งติดแอลพีจีระเบิด ไฟลุกท่วมคัน



ตรวจสอบพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวติดแก๊สแอลพีจี ส่วนเจ้าของเป็นชาย อายุ 23 ปี ชาว อ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งยืนหน้าตื่นตกใจอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ โดยเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถเก๋งออกมาจากทำธุระในตัวเมืองนครราชสีมา กำลังจะกลับบ้านพักแถว ต.หนองตาคง เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีควันไฟพวยพุ่งออกมาจากห้องเครื่อง จนตนตกใจและรีบเปิดประตูวิ่งหนีออกจากตัวรถ เพียงแค่เสี้ยวนาทีก็เกิดเสียงระเบิดและมีเปลวไฟลุกไหม้ห้องเครื่องรถ จึงได้แจ้งตำรวจ 191 ให้ประสานหน่วยกู้ภัย และรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟ แต่ไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว จนไฟท่วมทั้งคัน รถยนต์ได้รับความเสียหายทั้งหมด ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุว่าไฟไหม้ครั้งนี้เกิดจากอะไร ซึ่งจะต้องให้ช่างตรวจสอบดูอีกครั้ง

logoline