svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เมียสุดทน! ผัวเก่าตบตี หนีมาพบรักผัวใหม่ ผัวเก่าตามเจอหึงโหด จ่อยิงผัวใหม่ดับต่อหน้าเมีย

18 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี - เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 18 มี.ค. ร.ต.อ.ยุทธทวี สิงโต รอง สารวัตรสอบสวน สภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ริมถนนสายมาลัยแมน สระยายโสม อู่ทอง หมู่ 3 ต.สระพังลาน ไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน .ภ.จว.สุพรรณบุรี กำลังฝ่ายสืบสวน หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์



ที่เกิดเหตุบริเวณเพิงพักข้างทางเปิดเป็นร้านขายไก่ย่าง วิเชียรบุรี และข้าวเหนียวส้มตำพบศพนายสุริยา นิสิตา อายุ 52 ปีอยู่บ้านเลขที่ 152 หมู่ 6 ต.นาโพธิ์ อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม สวมเสื้อลายสก๊อตแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสามส่วน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่อกขวา 1 นัดกระสุนทำลายอวัยวะภายใน ทะลักออกมาจุกอยู่ที่ปากแผล นอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้าง เตาย่างไก่ ที่เกิดเหตุพบรองเท้าเปื้อนเลือดของตาย และกรุสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 2 เม็ดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน





จากการสอบสวนนางดำ แก้วทา อายุ 53 ปีให้การว่าตนและนายสุริยา ผู้ตายเพิ่งอยู่กินได้ประมาณ 8 เดือนก่อนหน้านี้ตนอยู่กินกับนายจำปี แก้วทา อายุ55 ปีสามีบ้านอยู่ จ.กำแพงเพชรประกอบอาชีพรับจ้าง มีลูกด้วยกัน 1 คนต่อมาถูกนายจำปี ตบตีทำร้ายร่างกายประจำจนทนไม่ไหว จึงพาลูกสาวหนีกลับมาบ้านเกิด แล้วมาพบรักกับนายสุริยาจึงอยู่กินกันแล้วมาเปิดร้านขายไก่ย่าง ข้าวเหนียวส้มตำ และไม่ได้ติดต่อกับนายจำปี อีกเลย






กระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและนายสุริยา สามีใหม่กำลังช่วยกันย่างไก่อยู่ที่ร้านริมถนน อยู่นั้นนายจำปี ซึ่งไม่เคยรู้จักกับนายสุริยาและไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อนได้เดินเข้ามาที่ร้านทำทีเป็นลูกค้าขอซื้อไก่ย่างจากนายสุริยา ส่วนตนยืนหันหลังให้เมื่อได้ยินเสียงก็จำได้ว่าเป็นสามีเก่าจึงหันกลับไปบอกว่าอย่ามาวุ่นวาย ทันใดนั้นนายจำปี ได้ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวออกมาจ่อยิงนายสุริยา ทันที 1 นัดนายสุริยา หงายหลังล้มลงทันทีหลังก่อเหตุนายจำปี ได้ถือปืนวิ่งหลบหนี ตนจึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้ช่วยนำร่าง สามีใหม่ส่ง รพ.พร้อมกับโบก จยย.ไปแจ้งความตำรวจที่โรงพัก





ด้าน พ.ต.อ.รณกร ประคองศรี ผกก.กล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ามือปืนที่ก่อเหตุคือนายจำปีแก้วทา เป็นสามีเก่า ที่เลิกรากับนางดำ ได้ประมาณ 8 เดือนและนางดำ ได้มาอยู่กินกับนายสุริยา ผู้ตายจากนั้นได้มาช่วยกันทำมาหากินเปิดร้านขายไกย่างข้าวเหนียวส้มตำ ก่อนเกิดเหตุนายจำปี ซึ่งรู้ว่าภรรยาที่เพิ่งเลิกรากัน ไปมีชายอื่นจึงเดินทางจาก จ.กำแพงเพชร มาหาลูกสาว และนางดำ เพื่อจะขอคืนดี แต่ไม่พบ





แต่รู้ว่านางดำ มาขายไก่ย่างกับสามีใหม่ จึงพกอาวุธปืน และความแค้นบวกความหึงหวง ตามไปดูภรรยา เมื่อพบทั้งคู่อยู่ด้วยกันจึงทำทีเป็นลูกค้าขอซื้อไก่ย่างเมื่อสบโอกาสจึงชักอาวุธปืนออกมายิงใส่นายสุริยา สามีใหม่ ศัตรูหัวใจ เพื่อดับแค้นหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนี




อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับเพื่อติดตามตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีคาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า

logoline