svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กระแสแรงต่อเนื่อง!! ภาพSSR "อร BNK48" ราคา 4.8 แสนบาท

18 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระแสยังแรงไม่มีตก สำหรับ วงไอดอลสาว BNK48 หลังออกเพลงฮิตต่อเนื่อง ฐานแฟนคลับหรือโอตะ ก็เพิ่มขึ้นไปทุกวัน รวมถึงของที่ระลึกต่างๆ ของวง BNK48 ที่ต่างขายดิบขายดี เมื่อมีแฟนคลับรายหนึ่งต้องการขายภาพSSR ของ "อร BNK48" พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ในราคา 480,000 บาท

หลังไม่กี่วันก่อหน้านี้กระแสความฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้นำรูป SSR หรือ Super Special Rare รูปพิเศษของมิวสิค BNK48 พร้อมลายเซ็น ที่แถมมากับอัลบั้มซิงเกิลที่ 1 ซึ่งถือว่าหากยากมากที่สุด โดยตอนนี้ ราคาประมูลของภาพดังกล่าว พุ่งไปถึง 470,000 บาทแล้ว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยชาวเน็ตหลายคนที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับเข้ามาโพสต์วิจารณ์ว่า เหตุใดต้องทุ่มเงินเพื่อภาพเดียวขนาดนี้ ขณะที่บรรดาแฟนคลับระบุว่า เป็นเรื่องของผู้ที่ชื่นชอบ หากมีเงินมากพอก็สามารถทำได้

ล่าสุดในกลุ่มซื้อขายภาพของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสาว BNK48 ยังร้อนแรงต่อเนื่องเมื่อมีคนนำรูป SSR รูปพิเศษของอร BNK48 หรือ "อรอุ๋ง" พัศชนันท์ เจียจิรโชติ มาตั้งราคาขายจริงในมูลค่า 480,000 บาท พร้อมข้อความใต้ภาพว่า "รับเงินสดเท่านั้นงดต่อรองขายวันนี้วันเดียว ขายไม่ออกเก็บต่อ นัดส่งสินค้าที่ตู้ปลาเท่านั้น ผู้สนใจกรุณาถ่ายstatementคู่บัตรประชาชนและหน้าเฟซบุคที่มาติดต่อส่งมายืนยันทางinbox" อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวออนไลน์ NationTV ตรวจสอบแล้วยังไม่มีผู้ใดซื้อรูปพิเศษนี้แต่อย่างใด

กระแสแรงต่อเนื่อง!! ภาพSSR "อร BNK48" ราคา 4.8 แสนบาท

logoline