svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กรรมติดจรวด!! แก๊งลักจยย.ไม่รอดขี่ตกคลองดับ

17 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแก๊งลักจยย.แลกยาบ้าเสพ พบตระเวนมาแล้วในพื้นที่ สน.พหลโยธิน สน.โชคชัย และ สน.บางเขน หนึ่งในสมาชิกกรรมติดจรวด ก่อเหตุลักรถขี่ตกคลองดับ

เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 17 มี.ค. ที่สน.พหลโยธิน พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รองผบช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธินร่วมกันแถลงผลการจับกุม 2 คดี โดยคดีแรก พ.ต.ท.อิทธิเชษฐ์ วงศ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุม นายสฤษฎิ์ หรือ มิน การบรรจง อายุ 21 ปี และ นายแมน พลับพลา อายุ 26 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน สามารถจับกุมได้ที่กลางซอยรัชดาภิเษก 36 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.ฤชากร เปิดเผยว่า การจับกุมดังกล่าวชุดสืบสวนของ สน.พหลโยธิน รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหาทั้งคู่มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด โดยจะลักรถจักรยานยนต์ไปแลกยาเสพติด จึงนำกำลังไปจับกุม ซึ่งจากการสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองร่วมกับพวกอีก 4 คน คือ น.ส.แอ๊น นายเสือ น.ส.พลอย และนายอุ้ม ทั้งหมดไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง โดยนายอุ้มเสียชีวิตไปก่อนแล้วหลังก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์แล้วขี่รถตกคลองลาดพร้าวจนทำให้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยคนร้ายกลุ่มนี้จะตระเวนก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.พหลโยธิน สน.โชคชัย และ สน.บางเขน โดยใช้วิธีการหักคอรถ 

กรรมติดจรวด!! แก๊งลักจยย.ไม่รอดขี่ตกคลองดับ


"ปกติคนร้ายจะไปกัน 2 คน แล้วนำรถไปให้กับนายฮาร์ทไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงเช่นกัน เพื่อแลกยาบ้ามาเสพกันในกลุ่ม โดยทำมาแล้วหลายครั้ง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป" พล.ต.ต.ฤชากร กล่าว

พล.ต.ต.ฤชากร กล่าวอีกว่า ส่วนอีกคดี ทาง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พร้อมชุดสืบสวนได้ยึดยาบ้าจำนวน 42,000 เม็ด ยาไอซ์ 5.3 กิโลกรัม และ ยาเค 3 กิโลกรัม ภายในห้องพักเลขที่202/107 ชั้น 4 การเคหะออเงิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. หลังเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ปทิตตา จูหลี อายุ 36 ปี เจ้าของห้องดังกล่าวแจ้งตำรวจว่า มี นางมะลิ พันผง อายุ 75 ปี เป็นผู้เช่าต่อและไม่ได้จ่ายค่าเช่ามาเป็นเวลากว่า 9 เดือนแล้ว อีกทั้งห้องก็ไม่มีใครอยู่ จึงสงสัยว่าจะเป็นห้องพักยา จึงร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อเข้าไปในห้องพบของกลางดังกล่าวใส่ในกระเป๋าเป้สีดำ จึงยึดไว้เพื่อนำไปตรวจสอบหาดีเอ็นเอ โดยได้สอบสวน นางมะลิ เบื้องต้นอ้างว่าห้องดังกล่าวได้ให้ลูกชายคือ นายวิชาญ หรือ อ๊อด พันผง อยู่พร้อมกับเพื่อน หลังจากนี้จะขยายผลจับกุมนายวิชาญว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดดังกล่าวต่อไป

logoline