svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เภสัชหนุ่มถูกช่างรถพาพวกรุมทำร้ายบาดเจ็บ

16 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง - เภสัชกรหนุ่มกำลังเดินไปเปิดร้าน ถูกช่างรถเร่งเครื่องรถยนต์และจะขับมาชน ก่อนจะมีปากเสียงกัน สุดท้ายช่างรถพาพวกรุมกระทืบเภสัชกรบาดเจ็บ

วันที่ 16 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ วังคีรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยองได้รับแจ้งจาก นายศุภกฤต  มะโนวงศ์ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 3/255 ถนนโขดหิน-เขาไผ่ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ปัจจุบันเป็นเภสัชกร สาขาบริบาลเภสัช เปิดร้านขายยาชื่อร้านณรกฤต เภสัช เลขที่ 32/511 ถนนสุขุมวิท ตรงข้ามกับศาลเด็กและครอบครัว ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง แจ้งว่าเมื่อเวลา 08.30 น.ผู้แจ้งออกจากที่พักเพื่อจะมาเปิดร้านขายยา

ขณะเดินข้ามถนนอีกฝั่งจะไปอีกฝั่งหนึ่ง ได้มีช่างแอ๊ด ทำงานอยู่ที่ร้านกิจรุ่งเรือง 1 เป็นร้านประดับยนต์ อยู่ติดร้านขายยาของผู้แจ้ง ช่างแอ๊ดได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เทา เร่งเครื่องรถเสียงดังและพยายามจะขับรถยนต์ชน แต่ไม่โดน ทางผู้แจ้งจึงได้ตะโกนถามว่าขับรถแบบนี้ได้อย่างไร ช่างแอ๊ดเลยตอบกลับมาว่านี่มันถนนหลวงจะขับยังไงก็ได้ ทำให้มีปากเสียงกัน

ผู้แจ้งบอกว่าได้มีฝ่ายทางช่างแอ๊ดรวม 5-6 คนเข้ามารุมทำร้ายตนที่บริเวณหน้าร้านของตน เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า ต่อมาได้มีคนมาห้ามและนำตัวส่ง รพ.ระยอง อาการบาดเจ็บตรงหัวคิ้วขวาถูกกระแทกอย่างแรงด้วยของแข็งจนเป็นแผลแตก ลึกและยาว ต้องเย็บแผล 5 เข็ม ศีรษะแตก และ ยังมีรอยฟกช้ำอีกหลายแห่งตามร่างกายและใบหน้า

ด้าน ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ วังคีรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งไว้แล้ว ได้ส่งตัวผู้แจ้งไปตรวจร่างกาย แล้วจะเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป

logoline