svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ซิ่ง จยย.แหกโค้งชนกำแพงเสียชีวิตคาที่

14 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 29 ปี ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง จนไม่สามารถควบคุมรถได้ ทำให้เสียหลักแหกโค้งพุ่งเข้าชนกำแพงบ้านร้างเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเสาธง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุริมถนนสายเสาธงกลาง-วัดบัวโรย ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 6กผ 8731 กทม ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ห่างกันราว 100 เมตร พบศพนาย จักรพล ยอดสายยอ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ นอนหงายจมกองเลือด โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะโดยมีร่องรอยของการชนกแพงข้างทางซึ่งห่างจากผู้ตายประมาณ 50 เมตร
จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานเล่าว่าผู้ตายขับขี่รถอออกมาจากที่พักพร้อมกับเพื่อนอีกคันซึ่งขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ผู้ตายซึ่งขับนำหน้ามาก่อนจะหลุดโค้งชนกำแพงข้างทางจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้น ด้าน ร.ต.อ. พลชัย กมขุนทด รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางเสาธง ได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายจะขับมาด้วยความเร็วจึงเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนกำพงข้างทาง อย่างไรก็ตามได้มอบร่างส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่รพ.เสาธง และสถาบันนิตเวชรพ.ตร.ต่อไป

logoline