svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แก๊งเปรี้ยว" ขึ้นศาลสืบพยานจำเลยคดีฆ่าหั่นศพนัดแรก

14 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เปรี้ยว" พร้อมพวก ขึ้นศาลสืบพยานในฐานะจำเลย คดีฆ่าหั่นศพสาวสถานบันเทิงนัดแรก ขณะแนวทางการต่อสู้คดีของทั้ง 2 ฝ่าย ยังมุ่งหักล้างในประเด็นฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น ควบคุมตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมพวกอีก 3 คน ประกอบด้วย น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ และนายวศิน นามพรม หรือนิว ซึ่งทั้งหมดตกเป็นจำเลยในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาอื่นๆ มายังศาลจังหวัดขอนแก่น เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสืบพยานฝ่ายจำเลย นัดที่ 1 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ศาลจังหวัดขอนแก่นได้ทำการสืบพยานฝ่ายโจทก์ไปทั้งหมด 6 นัด แต่ยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องมีการสืบพยานฝ่ายโจทก์ที่เหลืออีก 1 ปาก จึงจะมีการเบิกตัวจำเลยทั้งหมดขึ้นเบิกความตามลำดับ

"แก๊งเปรี้ยว" ขึ้นศาลสืบพยานจำเลยคดีฆ่าหั่นศพนัดแรก



นายบุญยง แก้วฝ่ายนอก ทนายความจำเลย เปิดเผยว่า ทีมทนายทั้ง 2 ฝ่ายยังคงต่อสู้กันในประเด็นของข้อหาหนัก คือ ร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งทีมทนายจำเลยจะนำหลักฐานต่างๆ เข้าสืบเพื่อให้ศาลเห็นว่า จำเลยไม่ได้ฆ่า น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม โดยการไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งคาดว่าการสืบพยานจำเลย ทั้ง 5 คน ที่ต่างเป็นพยานให้กันและกันจะแล้วเสร็จตามกำหนด ระหว่างวันที่ 14 - 15 มี.ค.นี้


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้จำเลยทั้งหมด ยกเว้น น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบ๊นซ์ ที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัว ได้เดินทางมาศาลในวันนี้ด้วย ยังคงยืนยันที่จะไม่ขอยื่นประกันตัว

logoline