svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ที่ 15 มีนาคม 2561

14 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลามาอัพเดตรอบภาพยนตร์ในสัปดาห์นี้ จะมีภาพยนตร์เรื่องไหนเข้าใหม่บ้าง เรามาอัพเดตในช่วง Cinema Onair

เริ่มกันที่ภาพยนตร์ The Hurricane Heist เดอะ เฮอริเคน ไฮสท์ ที่นักไล่ล่าพายุหนุ่มร่วมมือกับเจ้าหน้าที่สาวผู้พิทักษ์ทรัพย์สินของรัฐ ในปฏิบัติการหยุดแผนโจรกรรมครั้งอุกอาจที่สุดแห่งประวัติศาสตร์ ในเวลาเดียวกันกับที่พายุเฮอริเคนระดับ 5 ที่รุนแรงที่สุดในศตวรรษพังทุกอย่างราบเป็นหน้ากอง สามารถรับชมในระบบ 4DX สี่มิติ กับ 16 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ สมจริงที่สุด

ต่อกันที่ภาพยนตร์ This is your death ดิส อิส ยัวร์ เดธ เรื่องราวของ อดัม โรเจอร์ส ผู้จัดรายการเกมส์โชว์ และผู้ริเริ่มที่จะตอบสนองความต้องการของคนดู ด้วยการจัดการแข่งขันเกมส์ที่ต้องแลกด้วยชีวิต กับเงินมหาศาล อดัมรู้สึกพอใจกับเรตติ้งของรายการที่ขึ้นเป็นอันดับ 1 โดยไม่สนว่ามนุษยธรรม และความถูกต้องจะเป็นอย่างไร

ปิดท้ายกันภาพยนตร์ Monster Family มอนสเตอร์ แฟมิลี่ ที่ว่าด้วยเรื่องราว "ความสุข" เป็นสิ่งที่ขาดหายไปจากครอบครัววิชโบน ปัญหาต่าง ๆ ได้ถาโถมเข้ามาในชีวิตของพวกเขาอย่างไม่หยุดหย่อน ผู้เป็นแม่อย่าง เอมม่า (เอมิลี่ วัตสัน) จึงคิดหาทางสร้างบรรยากาศครื้นเครงให้กับครอบครัวด้วยการจัดงานปาร์ตี้แฟนซีปีศาจ แต่แล้วพวกเขากลับถูกแม่มดร้าย บาบายาก้าสาป และกลายเป็นปีศาจตามชุดที่พวกเขาสวมใส่อยู่จริงๆ

ขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ Sharing the Worlds Best Entertainment Dreams ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น MAJOR MOVIE PLUS โหลดฟรี!

logoline