svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เทรลเลอร์เกี่ยวต้นไม้โค่นกลางถนน ย่านสุขุมวิท

13 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จีพีเอส"เป็นเหตุ เทรลเลอร์เกี่ยวต้นไม้ขนาดใหญ่โค่นทับกลางถนน ย่านสุขุมวิท โชคดีไม่มีเจ็บ-ตาย โชเฟอร์รับเชื่อจีพีเอส


เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 14 มี.ค.61 ร.ต.ท.อนวัช ตันติตานนท์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วงเทรลเลอร์18 ล้อ ชนต้นไม้หัก เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจ จราจร สน.ทองหล่อ และเจ้ราหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

เทรลเลอร์เกี่ยวต้นไม้โค่นกลางถนน ย่านสุขุมวิท

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 ช่องทางสวนกัน ฝั่งขาเข้า พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หัวพ่วงยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ระบุบริษัท เมอร์เล็กซ์ ทรานสปอร์ต จำกัด หมายเลขทะเบียน 75-2298 กรุงเทพมหานคร ส่วนตัวพ่วงบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 75-6623 กรุงเทพมหานคร จอดแน่นิ่งอยู่ในสภาพมีต้นไม้ขนาดใหญ่หักโค่นลงมาทับบริเวณกลางตัวรถจนยุบตัวลงไป แต่ทว่าโชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยมีนายสายชล ทรายเพ็ชร 44 ปี ผู้ขับขี่รถยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการปิดกั้นช่องทางเดินรถ เนื่องจากเกรงว่าต้นไม้ใหญ่จะโค่นลงมาทับรถที่สัญจรไปมา จนทำให้บริเวณซอยดังกล่าวมีการจราจรติดขัด ก่อนคุมตัวโชว์เฟอร์รถเทรนเลอร์ มาสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

เทรลเลอร์เกี่ยวต้นไม้โค่นกลางถนน ย่านสุขุมวิท

สอบสวน นายสายชล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับสินค้าบรรทุกอยู่ภายในตู้คอนเทรนเนอร์ เพื่อนำไปส่งยังการท่าเรือแห่งประเทศไทย ย่านคลองเตย แต่ตนเองไม่ชำนาญเส้นทาง จึงใช้แอพพลิเคชั่น จีพีเอส. เพื่อนำเส้นทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นซอยแคบ พบว่ารถได้ไปเกี่ยวเข้ากับกิ่งก้านของตนไม้ขนาดใหญ่ จนหักโค่นลงมาทับ ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อสรุปสาเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท ชนทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย" เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline