svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ณเดชน์" ปัดลือห่าง "ญาญ่า" ยันสัมพันธ์คงเดิม

13 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นข่าวลือกระฉ่อนไปทั่วโลกออนไลน์ สำหรับความสัมพันธ์ของหนุ่มแบรี่ ณเดชน์ และสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะห่างเหินกันอย่างมาก เพราะไม่ค่อยจะมีภาพทริปบุญของทั้ง 2 ครอบครัวให้เห็น รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ก็แทบจะไม่ปรากฏให้แฟนคลับได้กดไลท์กันถี่เหมือนแต่ก่อน จนมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าความสัมพันธ์ของสองซุปตาร์ได้จบลงแล้ว

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้หนุ่มแบรี่ เองก็เผยหมดเปลือกว่า จริงๆแล้วไม่มีอะไร มันเหมือนกับดูละคร ช่วงพระเอกนางเอกไม่เข้าใจกันอะไรประมาณนี้ และยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังคงเหมือนเดิมจ้า

แสดงว่างอนกันจริง?
  "ไม่ยอมรับว่ามีเรื่องที่จริง คือมันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นมาแล้วเป็นเรื่องใหญ่ มันคือเรื่องที่ทุกๆคนก็จะมีกันอยู่แล้ว ถ้าคุณคบใครรู้จักใคร"

ก็แค่แฟนงอนกัน?
  "(หัวเราะ) จริงๆเราก็คุยกันแล้วครับผม ก็ค่อยๆปรับความเข้าใจกันไปเรื่อยๆ"

ไม่ถึงกับเลิกกัน?
  "ไม่ครับ"

ความสัมพันธ์เรายังเป็นเหมือนเดิม?
  "ยังเหมือนเดิมครับ"

ปกติน้องงอนณเดชน์ก็จะง้อ?
  " จริงๆแล้วมันไม่ใช่เรื่องที่ ใครงอนใครหรือใครงัอใคร ผมคิดว่าเราเป็นผู้ใหญ่พอมี่จะคุยกันให้เข้าใจมากกว่า ว่าความต้องการคืออะไร เราคุยกันแบบผู้ใหญ่มากกว่า ไม่ทะเลาะ เราใช้คำว่าคุยกันมากกว่า เลยทำให้ทุกอย่างมันเบาลง "

ส่วนใหญ่เรางอนกันเรื่องอะไร?
 " ผมต้องบอกด้วยหรอ(ยิ้ม)"

ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเวลาไหม?
  "ช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ต่างคนต่างแยกกันทำงานทั้งคู่ มันก็เลยไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว ถ้ามันมีข่าวเรื่องนี้ผมว่ามันไม่แปลกหรอกครับ อาจจะห่างกับการทำงานมากกว่า เพราะว่า ละครก็ไม่ได้เล่นด้วยกันแล้ว"

ความสัมพันธ์เรายังดีเนอะ?
 "ปกติดีครับ ไม่มีอะไร"

อยากข่าวที่บอกว่าจับได้ว่าเรามีมือที่สาม?
 " ไม่ครับ"

     ส่วนหมายเลข 18 ที่หนุ่มแบรี่ใส่ในแข่งฟุตบอลในงานฉลอง 48 ปีช่อง 3 นั้นเจ้าตัวเผยว่าตั้งใจจะใส่อยู่แล้วไม่ได้ใส่หมายเลขดังกล่าวเพื่อง้อสาวญาญ่า แต่อย่างใด แต่เห็นว่าเคยใส่เลขวันเกิดตัวเองแล้วปีนี้งานจัดเดือนมีนาคมเดือนเกิดสาวญาญ่า จึงใส่เลขวันเกิดญาญ่าซะ

logoline