svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุณตาขี่ จยย.กลับบ้าน ชนท้ายกระบะเต็มแรงดับคาที่

13 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พะเยา - สลด!! คุณตาวัย 60 ปี ขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน หลังเลิกงาน พุ่งชนท้ายกระบะเต็มแรง เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 13 มี.ค.61 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย  เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อภายหลัง คือ นายจันทร์ เรือนตุ่น  อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.4 ต.แม่สุก อ.แม่ใจ จ.พะเยา นอนเสียชีวิตข้างรถโดยสวมเสื้อสีขาว กางเกงสีเทา สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถในที่เกิดเหตุ  และ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กจ 6283 พะเยา สภาพด้านหน้าอัดท้ายรถกระบะพังยับเยิน และพบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน บน 5911 พะเยา สภาพบริเวณด้านหลัง รถพังยับ โดยไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของ ซึ่งจอดอยู่ริมถนน สายพะเยา-เชียงราย บ้านสันหมื่นแก้ว หมู่ 15 ต.แม่ปืม จ.พะเยา จนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า คนขับรถจักรยานยนต์ดังกล่าวกำลังที่จะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านที่ ต.แม่ปืม หลังจากที่เลิกจากการทำงาน โดยขับที่มาด้วยความเร็วที่บริเวณเลนใน จนกระทั่งมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ผู้ตายไม่ทันระวังรถที่จอดอยู่ริมถนนเพาระเส้นทางดังกล่าวมืดแสงสว่างไม่เพียงพอ จึงทำให้จักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะเข้าอย่างแรง ทำให้เสียชีวิตคาที่

ทางมูลนิธิกู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลพะเยา ก่อนที่จะได้ติดต่อให้ญาติของผู้ตายมารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบรวบรวมพยานและหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะได้ดำเนินคดีต่อไป

logoline