svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ศึกไทยลีก2018 นัดที่3 "การท่าเรือ" ดวล "ราชบุรี"

24 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลไทยลีก จับตา เกมเดือด เมื่อชลบุรี เอฟซี ที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ต้องรับมือกับสุโขทัย เอฟซี ที่ฟอร์มกำลังร้อน ในขณะที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้าน ดวลราชบุรี ที่กุนซือขอแยก ทางกับต้นสังกัด

ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาลประจำวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ มีเตะด้วยกัน 4 คู่ ไฮไลท์ที่จะเป็นเกมเดือด เริ่มจาก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน จากทาง "ค้างคาวไฟ " สุโขทัย เอฟซี สถานการณ์ของเจ้าบ้าน ชลบุรี เอฟซี คือ การแพ้ 1 เสมอ 1 ขณะที่ฝั่งทีมเยือน เป็นการเก็บชัยชนะ 2 นัดติดต่อกัน การพบกันของคู่นี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นชลบุรี ที่ชนะในบ้าน 3-2 และเกมที่ไปเยือน เป็น ชลบุรี ที่แพ้ในถิ่นค้างคาวไฟ 1-3 เกมนี้แน่นอนว่า ทางฝั่งเจ้าบ้านต้องเก็บแต้มให้ได้ เพื่อเรียกความเชื่อมั่น โดยคู่ชลบุรี พบ สุโขทัย จะเตะกันในเวลา 5 โมง 45 นาที
ด้านการท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของเจเด็จ มีลาภ จะเปิดรัง แพทสเตเดียมรับมือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เจ้าบ้านฟอร์มกำลังร้อน เมื่อเก็บชัยชนะ 2 นัด และยังไม่เสียประตูให้ทีมใด ขณะที่ฝั่งราชบุรี มิตรผล เอฟซี อยู่ในภาวะระส่ำระสาย เมื่อเฮดโค้ชสัญชาติเยอรมัน คริสเตียน ซีเก ขอลาออกจากตำแหน่ง ทำให้ต้องดึง สมชาย ไม้วิลัย สตาฟโค้ชเข้ามา รับงานคุมทัพชั่วคราว การพบกันในฤดูกาลที่ผ่านมา จบลงที่ การท่าเรือ เปิดบ้านเสมอราชบุรี 1 -1 ก่อนที่จะบุกไปชนะในเลกที่ 2 สกอร์ 3-2 เกมนี้ เชื่อได้ว่า ด้วยการเล่นในบ้าน การท่าเรือ จะบุกแหลก เพื่อ 3 แต้ม

ส่วนคู่อื่นที่เตะกันในวันนี้ ราชนาวี เอฟซี เปิดบ้านพบบางกอกกล๊าส เอฟซี และพีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านรับมือ พัทยา ยูไนเต็ด

logoline