svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายวางระเบิดหลายจุด ป่วน! ปัตตานี

24 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่จังหวัดปัตตานี เกิดเหตุการณ์ สร้างสถานการณ์หลายจุดในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ต่อเนื่องจนถึงเช้ามืดวันนี้ ฝ่ายความมั่นคงเร่งหาหลักฐานคนร้าย เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

กลางดึกที่ผ่านมา มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ใช้อาวุธปืนสงครามไม่ทราบชนิด ยิงเข้าไปในฐานชุดคุ้มครองตำบลร่วม 3 ฝ่าย จำนวนหลายนัด ทำให้เจ้าหน้าที่ในฐานหาที่กำบังพัลวันหลังสิ้นเสียงปืน ทำการตรวจสอบไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย
ต่อมาได้รับรายงานจาก มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มยิงป้อมจุดตรวจตำรวจ มะนังดาลำ ต.มะนังดาลำ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ สาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ
เวลาไล่เลี่ยกันได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถจยย. เป็นยานพาหนะได้ใช้อาวุธปืนสงครามไม่ทราบชนิดยิงใส่ฐานปฏิบัติการของ จนท.ทหาร ที่วัดบ้านดี ต.บาราโหม อ.เมือง จ.ปัตตานี จำนวนหลายนัดเบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย
ขณะที่ฐานปฎิบัติการ หน่วยปฏิบัติการตำรวจพิเศษ. เขตรอยต่อ อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ถูกกลุ่มคนร้ายกระหน่ำยิงถล่มด้วยเช่นกันและมีการก่อเหตุเผายางรถยนต์หน้าสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ปาลัส ทำให้รถที่สัญจรไปมาไม่กล้าผ่าน
พล.ต.จตุพร กลัมพสุต ผบ.ฉก.ปัตตานี ได้สั่งการให้แต่ละฐานปฏิบัติการ ทำการตั้งด่านตรวจ จุดตรวจหน้าฐานปฏิบัติการและเพิ่มความเข้มข้นในการรปภ.พื้นที่ และระมัดระวังฐานที่ตั้ง โดยแจ้งให้พื้นที่ อ.ทุ่งยางแดง ทราบว่ามีการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนร้ายเตรียมก่อเหตุให้ดูแลอย่างเข้มงวดด้วย // การก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นจนท.เชื่อว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นรุ่นใหม่ สร้างสถานการณ์ก่อเหตุความรุนแรง.

logoline