svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เฒ่าอิตาลี โร่แจ้งความตำรวจพัทยากลางดึก อ้างโดน2สาวที่ไม่รู้จักทำทีขอดูห้องก่อนสลบไปไม่รู้ตัว

24 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เฒ่าอิตาลี่ โร่แจ้งความตำรวจพัทยากลางดึก อ้างโดน2สาวที่ไม่รู้จักทำทีขอดูห้องก่อนสลบไปไม่รู้ตัว ตื่นมาทรัพย์สินหายเกลี้ยงรวมกว่า2แสน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าไม่รู้จัก คาดว่าน่าจะพาสาวมาห้องแล้วถูกสาวลักทรัพย์แต่อายเลยสร้างเรื่อง อยู่ระหว่างสอบเค้นความจริง

เมื่อเวลา 00.30 น. ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พัทยา MR.COSIMO TATO อายุ 64 ปี สัญชาติอิตาลี่ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร้อยตำรวจโทหญิง เกวลีศิริ ผาสุกธนไพศาล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยแจ้งว่าถูกหญิงสาวไทย2คนก่อเหตุลักทรัพย์ไปมูลค่านับแสนบาท

โดย MR.COSIMO TATO ให้การว่าตนพักอยู่คนเดียวที่ ห้องหมายเลข 109 บนชั้น10 โรงแรม เดอะเบสคอนโด ริมถนนพัทยาสายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากนั้นได้มีหญิงสาวไทย2คน ซึ่งตนไม่เคยรู้จักมาเคาะประตูห้องพูดจาขอเข้าไปในห้องเพราะอยากดูห้องอ้างว่าอยากจะซื้อตนก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรเพราะเป็นผู้หญิงจากนั้นทั้ง2ก็เข้ามาเดินดูห้องแล้วก็ชวนตนพูดคุยด้วยแล้วจู่ๆตนก็เผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัวว่าถูกมอบยาหรือไม่

เฒ่าอิตาลี โร่แจ้งความตำรวจพัทยากลางดึก อ้างโดน2สาวที่ไม่รู้จักทำทีขอดูห้องก่อนสลบไปไม่รู้ตัว


กระทั่งตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าหญิงทั้ง2หายไปแล้วพร้อมกับทรัพย์สินมีค่าของตนที่เก็บในห้อง ประกอบด้วย เงินสกุลยูโร 5พันยูโร คิดเป็นเงินไทย 194,105 บาท , สร้อยคอพร้อมล๊อคเก็ต 2พันยุโร คิดเป็นเงินไทย 77,642บาท และเงินสดไทยอีก3พันบาท รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมด กว่า 274,747 บาท (สองแสนเจ็ดหมื่นกว่าบาท) หลังถูกก่อเหตุตนจึงมาแจ้งความให้ตำรวจช่วยเหลือ ซึ่งในเบื้องต้นนั้นพนักงานสอบสวนก็ยังไม่เชื่อข้อมูลที่ผู้เสียหายรายนี้มาแจ้งความร้องทุกข์มากนักเนื่องจากให้การมีพิรุจหลายอย่าง ทั้งอ้างว่าไม่รู้จักกับผู้หญิงทั้ง2คนที่มาเคาะประตูห้องแล้วขอเข้ามาดูห้องจากนั้นตัวเองก็เผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัวจนตื่นขึ้นมาทรัพย์สินมีค่าก็หายไปหมด คาดว่าน่าจะมีอะไรเบื้องลึกที่ผู้เสียหายรายนี้ยังปิดบังกับเรื่องที่เกิดขึ้นอีกแน่นอน อาจจะรู้จักกับหญิงไทยพากันมาที่ห้องพักแล้วถูกก่อเหตุลักทรัพย์แต่อายจนไม่กล้าบอกความจริง

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งให้ตำรวจชุดสืบสวนพาผู้เสียหายไปสอบปากคำเพื่อหาข้อมูลรายละเอียดที่เกิดขึ้นให้แน่ชัดก่อนว่าชายต่างชาติรายนี้ถูกก่อเหตุจริงหรือไม่ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงจะได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสและหลักฐานกล้องวงจรปิดในโรงแรมเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงแรมที่เกิดเหตุในขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนยังสอบปากคำผู้เสียหายอยู่ที่โรงพัก ก็พบกับ รปภ.ของโรงแรม ให้การว่ายังไม่ทราบเรื่องและไม่เห็นคนแปลกหน้าที่ไม่ใช่ลูกค้าเข้ามาในโรงแรม โดยปกติแล้วโรงแรมจะเข้มงวดไม่ให้บุคคลที่ไม่ใช่ลูกค้าเข้าโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาตเพื่อป้องกันเหตุยิ่งตอนกลางคืนจะยิ่งเข้มงวด ส่วนที่ลูกค้าไปแจ้งความว่าถูกก่อเหตุนั้นทางโรงแรมยังไม่ทราบ แต่จากการสันนิฐานนั้นคาดว่าหญิงสาวที่ผู้เสียหายแจ้งว่าขอดูห้องแล้วลงมือก่อเหตุลักทรัพย์นั้น สงสัยว่าน่าจะเป็นคนนอกที่ลูกค้าพาเข้ามามากกว่า ซึ่งหากทางตำรวจจะมาตรวจสอบที่เกิดเหตุทางโรงแรมก็พร้อมจะให้ความร่วมมือเพื่อช่วยติดตามเบาะแสตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป...

logoline