svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเครียดไม่มีงานทำผูกคอตายคาห้องพัก

22 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 ก.พ.61 ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในหอพักบ้านเมืองทอง เลขที่ 390 ม.13 ซอยวัดประยูรซอย 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้นภายในห้องเลขที่ 104 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบเพียงชื่อเล่นว่านายอู๊ด อายุประมาณ 40 ปี ใช้ลวดผูกคอตนเองเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำโดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน ตรวจสอบภายในห้องพบพัดลมเพดานเปิดอยู่ และมีถุงกับข้าววางอยู่กลางห้อง ไม่พบเอกสารทางราชการติดตัวแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายสมพงษ์ สุขสมศาสตร์ อายุ 54 ปี คนดูแลหอพักบอกว่า ผู้ตายอยู่ในห้องเพียงคนเดียวแต่จะมีเพื่อนๆ มาหาบ้าง และเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้องเพราะปกติแล้วผู้ตายก็จะออกมาคุยกับคนที่อยู่ด้านนอกทุกๆ เย็น นอกจากนี้ยังมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้องตนจึงเปิดประตูเข้าไปดูจึงพบว่ามีคนผูกคอตาย จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ส่วนนายเกียรติศักดิ์ หาญใจไทย อายุ 35 ปี เพื่อนผู้ตายบอกว่า ผู้ตายไม่มีงานทำแต่ตนกับผู้ตายเป็นเพื่อนกันและออกค่าเช่าห้องกับค่ากินให้ และเมื่อ 10 วันที่ผ่านมาผู้ตายบ่นกับตนว่าจะสิ้นเดือนแล้วยังไม่มีค่าเช่าเลย ตนก็บอกว่าไม่เป็นไรจะออกให้ก่อนและตนก็แนะนำให้ไปหางานทำในตลาดสี่มุมเมือง จนมีชาวบ้านโทรศัพท์ไปบอกกับตนว่าเพื่อนผูกคอตายจึงรีบมาดูดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดที่ไม่มีงานทำและไม่มีเงินค่าเช่าห้องจึงตัดสิ้นใจใช้ลวดผู้คอตัวเองตายในห้องน้ำดังกล่าว ส่วนผู้ตายได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และจะได้เรียกเพื่อนๆ พร้อมทั้งญาติผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต 

logoline