svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อเลี้ยงสุดโหด ฆ่าทุบหัวลูกเลี้ยง ป.6 หวังข่มขืน ก่อนถูกรวบทันควัน

22 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อเลี้ยงหนุ่มก่อคดีสุดโหดฆ่าทุบหัวลูกเลี้ยง ป.6 หวังข่มขืน ตำรวจจับได้ทันควันรับสารภาพอดใจไม่ไหวอาศัยช่วงลูกเลี้ยงนอนหลับถลกเสื้อผ้าถ่ายคลิปก่อนใช้กลอุบายปลอมเฟสบุ๊คเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีขู่ก่อนนัดพบเจอในกระท่อมป่าอ้อย แต่สุดท้ายเจ้าโลกเน่าเพราะไปฉีดยาจู๋ใหญ่เลยไม่แข็งแถมลูกเลี้ยงขัดขืน จึงใช้ลำอ้อยตีจนตายก่อนเอาศพไปหมกไว้ในป่า

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.30 น.ที่บริเวณป่าอ้อยท้ายหมู่บ้านห้วยยาง หมู่ที่ 5 ต.คำใหญ่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก และ พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมกำลังตำรวจควบคุมฝูงชนกว่า 50 นาย นำตัว นายชยุต หรือหม่ำ ราระศรี บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 5 ต.คำใหญ่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืน ดญ.พัชรีหรือน้องพัช ไชยชาติ นักเรียนหญิงชั้น ป.6 โรงเรียนชุมชนสะอาดผดุงศิลป์ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของตนเอง หลังทำการล่อลวงเพื่อข่มขืนด้วยการแอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงขณะอาบน้ำและแอบถ่ายรูปอนาจารตามร่างกาย ก่อนทำการปลอมเฟสบุ๊คเป็นหนุ่มหน้าตาดีทำการข่มขู่เพื่อขอร่วมหลับนอน ก่อนผู้ตายจะดิ้นรนต่อสู้ขัดขืนจนถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 และถูกจับกุมพร้อมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561


ก่อนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพผู้ต้องหายังอยู่ในอาการสงบนิ่ง โดยอ้างว่าที่ทำไปเพราะต้องการหลับนอนแต่ถูกปฏิเสธอีกทั้งเจ้าโลกไม่แข็งตัวและเมียก็ไม่ยอมให้หลับนอนเนื่องจากตนได้นำเจ้าโลกไปฉีดเพิ่มขนาดจนทำให้จู่เน่า อีกทั้งก็ต้องการมีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยงเพราะลูกเลี้ยงมีสภาพที่โตเต็มที่ จึงได้ทำการถ่ายคลิปลูกเลี้ยงเพื่อเอาไว้ข่มขู่ ก่อนจะออกอุบายปลอมเฟสบุ๊คเป็นหนุ่มหล่อมาชักชวนไปหลับนอนแต่เมื่อพบว่าเป็นตนลูกเลี้ยงไม่ยอม จึงตัดสินใจใช้ลำอ้อยตีจนตาย ทั้งนี้การทำแผนประกอบคำรับสารภาพเกิดขึ้นท่ามกลางเสียงสาปแช่งและมีความพยามจะรุมประชาทัณฑ์


คดีนี้ ร้อยเวร สภ.ห้วยเม็ก ได้รับแจ้งเหตุคนหาย จาก นายชยุต ราระศรี ผู้ต้องหา และ นางสาวตุ๊กตา นาสมฝัน แม่ของผู้ตาย เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21.00 น.ว่า ด.ญ.พัชรี หรือ น้องพัช ไชยชาติ อายุ 12 ปี บุตรสาว ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงขณะน้ียังไม่กลับบ้าน เบื้องต้นร้อยเวร สภ.ห้วยเม็ก จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและติดตามค้นหาแต่ก็ไม่พบ


ต่อมาเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ครบ 48 ชั่งโมง ซึ่ง ร้อยเวรฯได้สอบถามไปถึงยังครอบครัวก็แจ้งว่ายังไม่กลับบ้าน ครอบครัวซึ่งได้ออกตามหาเกรงว่าจะถูกลักพาตัว พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก จึงได้รายงานไปยังตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยพล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ , พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ เข้าช่วยติดตาม ร่วมกับ พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก


การแกะรอยชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เริ่มตั้งแต่การหาข่าวภายในครอบครัว มีการสอบปากคำ และการแกะรอยกล้องวงจรปิดจนไปพบกล้องวงจรปิดภายในตลาดหลายแห่งเป็นเหตุการณ์ ในช่วงบ่ายของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ กล้องบันทึกภาพผู้ตาย ในร้านขายของชำใกล้บ้าน และยังได้เบาะแสจาก เฟสบุ๊คของ น้องพัช ผู้ตาย ซึ่งตำรวจไปพบบทสนทนากับ ผู้ต้องสงสัย ที่ใช้ชื่อเป็นภาษาอังกฤษ ว่า "Cha yut" เป็นรูปหนุ่มหน้าตาดีแต่ด้วยข้อสงสัยว่าจะเป็นฝีมือของพ่อเลี้ยง ชุดสืบสวน จึงได้เชิญตัว นายชยุตฯหรือยุต ผู้ต้องหามาสอบปากคำ ครั้งแรกในช่วงบ่ายผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จึงได้ปล่อยตัวกลับไปแต่ได้ขอโทรศัพท์มือถึงไว้ตรวจสอบ


ชุดสืบสวนจึงได้เริ่มได้ทำการแกะข้อความสำคัญใน เฟลบุ๊ค และโทรศัพท์ผู้ต้องหา ซึ่งมีการถ่ายภาพลามกอนาจารตัวของ น้องพัชรฯ ผู้ตาย ที่นอนอยู่บนเตียงนอน และมีการโพสข้อความลงเฟสบุ๊คของ "Cha yut" ไปถึงผู้ตายโดยประจานว่า "มีคลิปหลุดเด็กคนนี้ กับแฟนหนุ่มน้องพัชรี นักเรียนโรงเรียน ชสต.หรือโรงเรียนชุมชนสะอาดผดุงศิลป์ ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ มาแรงในโลกโซเชียว โครอยากดูทักเฟสมาแล้วบอกมาว่าอยากดู เด่วส่งให้ทางแชท" ชุดสืบสวนจึงได้ทำการแกะรอยย้อนหลังจนทราบว่า เฟลบุ๊คที่ใช้ชื่อ "Chayut" คือ นายชยุตฯ พ่อเลี้ยงของ น้องพัชรฯผู้ตาย ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ จึงได้เชิญตัว นายชยุตฯ มาสอบปากคำอีกครั้งในเวลา 19.00 น. โดย พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ ทำการสืบสวนด้วยตนเอง และจากการสอบสวนซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง นายชยุตฯผู้ต้องหา จึงเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของเฟส และได้ลงมือฆ่าตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยก่อนที่จะลงมือได้ให้เงินไปเติมเงินในโทรศัพท์ผู้ตาย ก่อนจะทำการล่อลวงไปที่บริเวณกระท่อมปลายนาไร่อ้อยเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์แลกเปลี่ยนกับการลบคลิปในเฟสบุ๊ค แต่น้องพัชรฯ ไม่ยอมและต่อสู้ขัดขืน ทำให้ผู้ต้องซึ่งได้เสพยาบ้าโมโหจึงได้ใช้ลำอ้อยตีเข้าที่ท้ายทอยจนสลบจากนั้นจะลงมือข่มขื่นแต่เนื่องจากอวัยวะเพศของตนใช้การไม่ได้เนื่องจากไปฉีดให้เจ้าโลกใหญ่แต่เกิดเป็นแผลเน่าจึงไม่แข็ง เลยตัดสินใจลากเข้าป่าอ้อย แล้วใช้ลำอ้อยตีเข้าที่หน้าหลายครั้งจนแน่ใจว่าตายสนิทแล้วทิ้งศพไว้ในป่าอ้อย


ภายหลัง นายชยุตฯ ผู้ต้องหารับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสือบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และชุดสืบสวน สภ.ห้วยเม็ก จึงได้ให้ นายชยุตฯ ผู้ต้องหา ไปยังที่เกิดเหตุ ตำรวจก็ได้กลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ เมื่อเดินเข้าไปในป่าอ้อย ก็พบศพของ น้องพัชรฯ อยู่ในป่าอ้อย สภาพศพ สวมเสื้อยืดสีขวา กางเกงขาสั้นสีเหลือ สภาพร่างกายมีแผลถูกตีเข้าที่ใบหน้าโดยทีมแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลห้วยเม็ก ระบุว่า เสียชีวิตจากการถูกของแข็งตีที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้นำศพออกไปเก็บไว้เพื่อส่งต่อไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์จังหวัดขอนแก่น


พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจได้ทำการแกะรอยจากเฟสบุ๊ค ซึ่ง นายชยุตฯ ผู้ต้องหา ได้ปลอมตัวเข้ามาใช้เฟสบุ๊คชื่อ "Cha yut" ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 โดยมีพฤติกรรมต้องการจะกระทำอนาจผู้ตาย ก่อนหน้าลงมือฆ่าผู้ต้องหารับสารภาพว่า ในช่วงเดือนตุลาคม 2560 ได้ทำการแอบถ่ายรูปผู้ตายระหว่างอาบน้ำและยังเคยไปถ่ายรูปผู้ตายบนที่นอนระหว่างนอนหลับเพราะถึงแม้ลูกเลี้ยงจะมีอายุ 12 ปี แต่ร่างกายโตกว่าเด็กปกติทั่วไป ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพว่า อดใจไม่ไหวต้องการมีเพศสัมพันธ์ การลวนลามจึงได้เริ่มด้วยการเปิดถลกเสื้อลูกเลี้ยงเพื่อถ่ายนมขณะนอนหลับก่อนจะทำการโพสเฟสบุ๊คเพื่อใช้เป็นเครื่องมือต่อรอง"แต่ผู้ต้องหารายนี้ไม่สามารถข่มขื่นได้แน่นอนเพราะ อวัยวะเพศของ ผู้ต้องหา เป็นแผล เกิดจากการไปฉีดเจ้าโลกให้ใหญ่ แต่เกิดการอักเสบ จนเหม็นเน่า จึงเชื่อว่า ภรรยาที่อยู่ในบ้านคงจะไม่ยอมให้หลับนอนด้วย จึงได้ตัดสินใจทำการล่อลวง น้องพัชรฯลูกเลี้ยงตนเอง โดยปลอมเฟสบุ๊คขู่เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ แต่คาดว่า น้องพัชรฯ ไม่ยอม จึงใช้ลำอ้อยตีจนเสียชีวิต


พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า คดีนี้ ดญ.พัชรฯผู้ตาย เป็นลูกติดขของนางตุ๊กตาฯ โดยได้มาอยู่กินกับผู้ต้องหา ในปี 2558 ผู้ตายจึงเป็นลูกเลี้ยง ซึ่งการทำงานของตำรวจเป็นการแกะรอยจากเฟสบุ๊คมือถือเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงในโลกโซเชียว จึงขอให้ผู้ปกครองทุกคนระมัดระวังในเรื่องการใช้โทรศัพท์มือถือ การใช้เฟสบุ๊ค โดยเฉพาะรายนี้ผู้ต้องหาเป็นถึงพ่อเลี้ยง ซึ่งมีจิตใจโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ ทั้งนี้จากการตรวจค้นที่บ้านผู้ต้องหา ตำรวจยังพบอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ อีก 1 กระบอก


คดีนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ กระทำอนาจารแก่เด็กอายะไม่เกินสิบห้าปีซึ่งอยู่ในความปกครอง และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ดำเนินคดีต่อไป

logoline