svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พรีม" ปลื้ม! ได้รับเสียงชื่นชมการแสดงในละคร "ชั่วโมงต้องมนต์"

22 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ละคร "ชั่วโมงต้องมนต์" ออนแอร์ไปได้ไม่นาน "พรีม" รณิดา เตชสิทธิ์ ได้รับเสียงชื่นชมฝีมือการแสดงแบบก้าวกระโดด

กระแสกำลังมาแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับละครเรื่อง "ชั่วโมงต้องมนต์" ที่กำลังออกอากาศ ทางช่อง3 ในตอนนี้ พร้อมเรตติ้งที่กำลังพุ่งกระฉูดจนฉุดไม่อยู่ งานนี้ด้านนางเอกสาว "พรีม" รณิดา เตชสิทธิ์ รับงานหิน ต้องรับ 2 คาแรคเตอร์ในร่างเดียว กับบทบาทของ บุญสิตา หรือ ซิน สาวสุดเฉิ่ม ซื่อ โลกสวย ใจดี แต่เธอกลับโชคร้าย โดน เจ้ริชชี่ (รับบทโดย "บอมบ์" ธนิน) ผีเกย์ไฮโซที่โดนฆ่าตายเข้าสิงร่าง ทำให้เธอต้องสลัดลุกสาวสุดเฉิ่มเป็นสาวแซ่บ งานนี้สาวพรีมเอ่ยปากว่าท้าทายแบบสุดๆ รับทุ่มเทกับบทบาทสุดฝีมือ

ความรู้สึกของ

ความรู้สึกของ

"ก่อนอื่นต้องบอกเลยค่ะว่า กระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจมากๆ แฟนคลับก็ชมเรื่องการแสดงของพรีม แล้วก็บอกว่าละครสนุก ฮา ทุกคนเล่นดีมาก สำหรับเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ พรีมรับบทเป็น บุญสิตา หรือว่า ซิน ค่ะ สาวโลกสวยใจดี ที่คนเรียกว่าซินเพราะว่าคุณพ่อคุณแม่เสียตั้งแต่เด็ก แล้วมีปมเพราะคุณพ่อเสียคุณแม่เสียเพราะมาช่วยชีวิตซินที่จะจมน้ำแล้วแม่ก็ตาย ทำให้ซินใช้ชีวิตด้วยความรู้สึกผิดตลอด และใช้ชีวิตในความดีที่คุณพ่อสอนมาตลอด ก็เลยจะเป็นคนที่ธรรมะธัมโมมาก ทำเพื่อครอบครัวเพื่อต้องการทดแทนบุญคุณ ใช้ชีวิตอยู่กับแม่เลี้ยงแล้วก็น้องสาว เลยเป็นที่มาของชื่อนางซิน

ความยากของเรื่องนี้คือพี่บอมบ์จะเข้ามาสิงตัวซินค่ะ เพราะว่าเขาอยากให้เราจัดการเรื่องต่างๆ โดยใช้ร่างกายของเรา เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่ซินเข้า บริษัทมันก็จะต้องมีอารมณ์แปรปรวนบ่อยมาก อยู่ดีๆก็เป็นริชชี่อยู่ดีๆก็เป็นซิน ต้องมีสมาธิค่อนข้างสูง คาแรคเตอร์และการแสดงจึงค่อนข้างยากและท้าทาย แต่พรีมรู้สึกภาคภูมิใจมากนะคะ เป็นความรู้สึกอย่างหนึ่งที่พรีมคิดว่าเป็นความโชคดีของตัวเอง ที่ได้รับบทบาทนี้เป็นบทที่แตกต่าง แปลกใหม่ ไม่ซ้ำเลย แล้วก็โชคดีที่ได้เจอผู้กำกับที่ใจดีได้เจอคนที่เปิดใจยอมรับเรา และไว้ใจให้เราเล่นรับบทนี้ค่ะ ชั่วโมงต้องมนต์ พรีมบอกได้เลยว่านักแสดงทุกคน ทีมงานทุกส่วน ตั้งใจกันมากจริงๆค่ะ พวกเราอยากให้ผู้ชมได้รับความสนุก ผ่อนคลาย จากละครของเรา ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้น สนุก ฮามาก (หัวเราะ) อยากให้ติดตามกันเยอะๆนะคะ ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33" พรีมเผย

ความรู้สึกของ

ความรู้สึกของ

logoline