svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อาร์เซนอล" จัดชุดสำรองลงบู๊ "ออสเตอร์ซุนด์ส" ศึกยูโรปา

22 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาร์เซนอล เตรียมส่งผู้เล่นชุดสำรองเป็นส่วนใหญ่ในการเปิดบ้านพบกับ ออสเตอร์ซุนด์ส ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนนี้



การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันนี้ (22 ก.พ.) คู่ที่น่าสนใจ อาร์เซนอล จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดสนาม เอมิเรสต์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ออสเตอร์ซุนด์ส จากสวีเดน หลังเกมแรก "ปืนใหญ่" เอาชนะมา 5-0 ในเวลา  03.05 น.

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ อาร์แซน เวนเกอร์ จะไม่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งที่ติดคัพไท และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ที่ผ่าตัดเข่าต้องพักยาว ขณะที่ อารอน แรมซีย์ ที่ฟิตกลับมาแล้ว ยังคงไม่ได้รับโอกาสในเกมนี้


การจัดทีมคาดว่าจะส่งผุ้เล่นชุดสำรองลงหลายคนเนื่องจากมีเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี รออยู่ในวันอาทิตย์นี้ (25 ก.พ.) นำโดย ดาวิด ออสปิน่า, คาลัม แชมเบอร์ส, เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, อเล็กซ์ อิโวบี และแดนนี่ เวลเบ็ค


ขณะที่ทีมเยือนของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ สภาพทีมเกมนี้พ็อตเตอร์จะไม่มี สมาล ซุลเยวิช และ โยฮัน เบอร์ติลส์สัน แต่ผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆพร้อมลงสนาม ทั้ง เบอร์วา นูริ กองกลางกัปตันทีม และ อัลฮาจี เกโร กับซามาน ก็อดดอส คู่หน้า


ทั้งนี้ อาร์เซนอล ไม่แพ้ใครที่บ้านในศึก ยูฟ่า คัพ และแชมเปียนส์ ลีก รวมแล้ว 8 เกม (ชนะ 6, เสมอ 2) แล้ว

logoline