svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้ำตาล พิจักขณา" ติดเชื้อไวรัสโรต้า

22 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยด่วน เนื่องจากมีอาการท้องร่วงจำนวนหลายสิบครั้ง อาเจียนตลอดเวลา มีไข้ โดยคุณหมอได้ตรวจแล้วพบว่า สาวน้ำตาล ติดเชื้อไวรัสโรต้า ที่กำลังระบาดอยู่ตอนนี้โดยเฉพาะในเด็กเล็ก ซึ่งไวรัสตัวนี้ถ้าปล่อยไว้นานมีความรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้

โดยเจ้าตัวเผยว่า "ตั้งแต่ทราบเกี่ยวกับโรคนี้ ก็ระวังเรื่องอาหารการกินมาโดยตลอด แต่ก็ยังติดเชื้อจนได้ จึงทำให้ต้องนอนโรงพยาบาลมา 2 วันแล้ว พร้อมขอโทษกองถ่ายที่ไม่สามารถไปทำงานได้

ก่อนหน้านี้คนในวงการบันเทิงก็ติดเชื้อนี้ไปหลายคนแล้ว อย่างหนุ่ม กัน "กัน เดอะสตาร์" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, "กัสเบล" พีรกร โพธิ์ประเสริฐ

ด้านคุณแม่ของสาวน้ำตาลก็บอกว่า "อาการของลูกสาวนั้นค่อยๆดีขึ้นแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ พร้อมขอโทษถ้าหากลูกสาวทำให้ไม่สะดวกในหลายๆเรื่อง"

คิดว่าทุกคนคงอยากทราบอาการ และคงเป็นห่วง เลยขออนุญาตอัพเดตนะคะ ไม่คิดว่าจะเป็นโรคฮิตกับเค้า เพราะตั้งแต่รู้ว่าโรคนี้ระบาด ก็ระวังการกินพอสมควร สุดท้าย ติดเชื้อ Rotavirus จนได้จ้าาา เป็นอะไรที่ทรมานมาก ทั้งเข้าห้องน้ำ ทั้งอ้วกตลอดเวลา มีไข้ หัวใจเต้นเร็ว ทานอะไรไม่ได้ ปวดท้อง มึนๆอึนๆ เสี่ยงต่อการขาดน้ำอย่างรุนแรง เลยต้องนอนที่โรงพยาบาล2วันแล้ว ขอโทษกองละคร ด้วยนะคะ ขอโทษงานที่จะไปแต่ไปไม่ได้ เสียใจมากมาย จะพยายามรักษาตัวให้ไวที่สุด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจกันตลอดนะคะ อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยกันด้วยน้า

โพสต์ที่แชร์โดย Pichukkana Wongsarattanasin (@p_namtarn) เมื่อ

พี่อาร์มมี่คนดีถ่าย @armz.believe

โพสต์ที่แชร์โดย Pichukkana Wongsarattanasin (@p_namtarn) เมื่อ

น่าสงสารมากก กก!!!! ลูกสาวของแม่#แจ้งข่าวนะคะ# ตอนนี้น้องน้ำตาลป่วยนะคะติดเชื้อไวรัสโรต้า..ตอนนี้อาการค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ ขอบคุณทุกคนที่ถามไถ่เข้ามาด้วยความเป็นห่วงนะคะ.. น้องอาจจะไม่สะดวกในหลายๆอย่างหลายๆเรื่องก็ขอโทษและก็ขออภัยด้วยนะคะ#เรามาเอาใจช่วยให้น้องน้ำตาลหายป่วยเร็วๆๆๆๆด้วยกันนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย mom_namtarn (@mom_namtarn) เมื่อ

รู้สึกดี มีพลัง55 @wakingbee @elni.chapter Burn x2 ไปเลยจ้า @s360.official

โพสต์ที่แชร์โดย Pichukkana Wongsarattanasin (@p_namtarn) เมื่อ

logoline