svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มาอีก 1 แล้วจ้า "เรย์ แมคโดนัลด์" ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงวงการบันเทิง

21 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เรย์ แมคโดนัลด์" พิธีกรหนุ่มมาดเซอร์ เผยควงแฟนสาว ที่คยบหาดูกัน 11 ปี แต่งงานแล้วแฮปปี้ภรรยาสาวท้อง 4 เดือน แถมได้ลูกชาย

หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่าพิธีกรหนุ่มมาดเซอร์ อย่าง เรย์ แมคโดนัลด์ ควงแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 11 ปีลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดได้พบหนุ่มเรย์ในงานไลน์ทีวีที่สยามพารากอนจงต้องถามไถ่

   

มาอีก 1 แล้วจ๊ะ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงวงการบันเทิง!!

"เป็นงานครอบครัวที่เล็กมากๆ จริงๆแล้วครอบครัวทางบ้านผม และบ้านแหม่ม(แฟนสาว) เป็นครอบครัวที่ใหญ่มากๆ ถ้ามาครบทุกคนจะคุยกันไม่รู้เรื่องเพราะคนเยอะมากๆ ในงานก็มีแต่ญาติๆ เหมือนเป็นงานแต่งและงานรับขวัญ ในพิธีก็ดูจะเลี่ยนๆ เราก็จะไม่อินเท่าไหร่เพราะเราอยู่ด้วยกันทุกวัน และทุกวันก็เป็นวันที่ดีอยู่แล้ว แฟนหรือภรรยาผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดที่อยู่กันได้ ถามว่าจดทะเบียนสมรสหรือยังก็ กำลังดูอยู่ อาจจะต้องศึกษา เรื่องของทางกฎหมาย แต่ผมเคยบอกไว้ว่า เรื่องจดทะเบียนมันไม่มีปัญหาเพราะเราอยู่ด้วยกันมาก่อนหน้านี้ เราไม่ใช่เด็กๆแล้ว เราอายุใกล้จะแตะ 40-41ปีแล้ว แหม่ม อายุ39 ปีแล้ว (มีข่าวว่ามีตัวน้อยแล้ว)  ก็มาแล้ว ตอนนี้ก็อายุครรภ์ 4-5 เดือนแล้ว ก็ไม่ได้ปิดอะไร อีกอย่างมันก็ถึงเวลาแล้ว ก็พี่ชาคริต (ชาครติ แย้มนาม) มาก่อนแล้วเราก็มาตาม คือก่อนหน้าเราก็พยายามมาก่อน ช่วงที่คบกัน4-5ปีแรก แต่น้องยังไม่มา  ตอนนี้รู้แล้วว่าเพศชายเหมือนลูกชาคริต คือตอนนี้จะเพศไหนไม่สำคัญ เดี๋ยวเขาเลือกเพศเอง"เรย์บอกอย่างอารมณ์ดี

มาอีก 1 แล้วจ๊ะ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงวงการบันเทิง!!


ถามว่าเตรียมพร้อมความเป็นพ่อหรือยัง


"ผมเริ่มเรียนรู้ความเป็นพ่อกับพี่ชาคริต ในเรื่องของการเป็นพ่อ คือมันก็ถึงเวลาแล้ว พี่ชาคริตเป็นคนอ่านหนังสือเยอะ เหมือนได้ความรู้จากรุ่นพี่รุ่นพ่อมาว่าจะทำตัวยังไง  ถามว่าตื่นเต้นไหม เอาเข้าจริงๆ ดีใจมากที่สุด แล้วก็ตื่นเต้นเล็กน้อย และลุ้นตลอดทุกครั้งที่เช็คครรภ์ เพราะแหม่มก็อายุเยอะแล้ว อย่างแรกเลย คือเรื่องของความเครียดให้เขาเครียดน้อยที่สุด ส่วนเรื่องแพ้ท้องก็มีช่วงสองสามเดือนแรก สำหรับกำหนดคลอด ประมาณวันที่ 25 มิ.ย. ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิด ชาคริต ผมเลยบอกว่าขอไม่เป็นวันนั้นได้มั้ย (ยิ้ม) ผมว่ามีชาคริตเกิดวันนั้นคนเดียวในโลกพอแล้ว (ตลอดช่วงเวลา11ปีที่คบกันมามีความพยายามมีลูกมากน้อยขนาดไหน) ก็พยายามมีตลอด แต่ช่วงอายุ 33-34ปี เราก็คบกันมา 5-6 ปีแล้ว ผมบอกมันก็ถึงเวลาแล้ว ถ้าปล่อยไปนานกว่านี้มันก็เสี่ยงค่อนข้างสูง ก็เลยอยากจะมีลูกอยู่ช่วงหนึ่ง แต่น้องก็ไม่มา พอจะ40ปี อายุมันก็ผ่านมาขนาดนี้แล้วก็ไม่คิดว่าน้องจะมา (โมเม้นต์ตอนเป็นคุณพ่อรู้สึกยังไง)มันมีหลายความรู้สึก แน่นอนว่าต้องดีใจ แต่เราต้องทำยังไงต่อ อยากให้มั่นใจก่อนมั้ย เพราะตอนที่เรารู้ ช่วงแรกๆ มันเหมือนมีความเสี่ยงสูง ที่เป็นคุณแม่ที่มีอายุมาก ส่วนเรื่องชื่อคิดตลอดแต่ยังไม่สรุปนะ" เรย์กล่าวปิดท้าย

มาอีก 1 แล้วจ๊ะ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงวงการบันเทิง!!

logoline