svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อัยการส่งฟ้อง "เสก โลโซ" คดียิงปืน ศาลสั่งสืบเสาะคดี นัดฟังคำพิพากษา 15 มี.ค.61

20 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช -อัยการส่งฟ้อง"เสก โลโซ"แล้ว ศาลนครศรีธรรมราชสั่งสืบเสาะคดีและนัดฟังคำพิพากษา15มี.ค.61ก่อนได้ประกันตัวอีกรอบในวงเงิน1.5แสนบาท


 ช่วงสายที่ผ่านมานายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ"เสก โลโซ"พร้อมว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัวเดินทางมาที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชเพื่อรายงานตัวฝากขังผลัดที่4ในคดียิงปืนที่วัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี เมื่อคืนวันที่29ธ.ค.60และถูกดำเนินคดีในข้อหา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร,ไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน


 ขณะที่อัยการจังหวัดนครศรีธรรมราชได้นำสำนวนคดี"เสก โลโซ"ส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งศาลได้มีคำสั่งสืบเสาะคดี โดยให้"เสก โลโซ"ไปรายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราชเพื่อทำการสืบเสาะเกี่ยวประวัติความประพฤติต่างๆ ของ"เสก โลโซ"ที่ผ่านมาและสืบเสาะประวัติเคยต้องคดีต่างๆ และศาลได้นัดตัดสินฟังคำพิพากษาในวันที่15มี.ค.61จากนั้น"เสก โลโซ"ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลคุมตัวไปขังไว้ที่ห้องขังใต้ถุนศาลเป็นการชั่วคราว กระทั่งต่อมาทางว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัวของ"เสก โลโซ"ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวอีกรอบในวงเงิน150,000บาท และศาลได้อนุญาตให้ประกันตัว หลังจาก"เสก โลโซ"ได้รับการประกันตัวจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้วจึงได้รับการปล่อยตัวออกจากศาลในช่วงเที่ยงของวันเดียวกัน


 หลังได้รับการประกันตัว"เสก โลโซ"ก็ออกทางด้านหลังศาลพร้อมกับแวะซื้อไอติมแบบถ้วยโบราณเดินทานพร้อมมีการทักทายแฟนเพลงอย่างอารมณ์ดี จากนั้นได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ไปดักทำข่าวเพียงสั้นๆ ว่า วันนี้ (20ก.พ.61)มารายตัวตามนัดของศาลโดยยังไม่มีการตัดสินคดีแต่อย่างใด โดยศาลได้สั่งสืบเสาะคดีของตนและนัดให้มาฟังคำพิพากษาในวันที่15มี.ค.61ซึ่งไม่มีความหนักใจและขอขอบคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชทุกคนที่มาให้กำลังใจ

logoline