svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไม่เน้นเซ็กซี่ "หมอเจี๊ยบ" เดินแบบชุดชั้นในครั้งแรก

21 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นี่ถือเป็นงานแรกที่ทุกคนจะได้เห็นสาวเท่ อดีตนางสาวไทย อย่าง "หมอเจี๊ยบ-ลลนา" เดินแบบชุดชั้นในครั้งแรก แถมงานนี้เธอยังบอกว่าไม่เน้นเซ็กซี่นะคะ ขอสวยในแบบของตัวเองดีกว่า

เรียกเสียงฮือฮาจริงๆ สำหรับการรับงานเดินแบบชุดชั้นในครั้งแรกของ คุณหมอสาวสุดเท่ "หมอเจี๊ยบ-ลลนา" ที่ได้มาร่วมเดินแคมเปญพิเศษกับเหล่านายแบบและนางแบบ

งานนี้ "หมอเจี๊ยบ"บอกว่าก็รู้สึกเขินๆ แต่ที่รับงานนี้เพราะคิดว่าเราสามารถเลือกที่จะสวยได้ในแบบของเราเองได้ และไม่เน้นให้ดูเซ็กซี่ เอาตามความเหมาะสมกับเธอเท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องดราม่ากลางไอจีของหมอเจี๊ยบ เมื่อ ดีเจพุฒ ที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องหนึ่งเข้ามาเม้นหยอกล้อในไอจี แต่ "ดีเจพุฒ" กลับถูกเม้นถึงว่า "ทำไมถึงเป็นผู้ชายนิสัยขี้อ่อยสงสารผู้หญิง"

ล่าสุด หมอเจี๊ยบ ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า... ไม่มีอะไร เป็นแค่การเล่นกันเท่านั้น และยังบอกอีกว่าถ้าใครรู้จักพุฒจะรู้ว่า เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก เป็นผู้ชายที่สุภาพบุรุษ และเขาก็รักแฟนเขามาก ที่สำคัญคงไม่มีผู้ชายคนไหนคิดจีบเจี๊ยบแน่นอน

นอกจากนี้ หมอเจี๊ยบ ยังอัพเดทโครงการฟรีคลินิกเพื่อผู้ยากไร้ด้วยว่า กำลังปรับรูปแบบให้เป็นแบบมูลนิธิอยู่ระหว่างดำเนินการจดทะเบียน เพราะอยากทำให้ยั่งยืนเเละน่าจะได้ผลประโยชน์กว่า

logoline