svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หวิดดับหมู่! รถตู้พลิกคว่ำตกกลางถนนมิตรภาพ

18 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา- หวิดดับหมู่ รถตู้รับจ้างเหมาเสียหลักจนพลิกคว่ำ ตกกลางถนนมิตรภาพ 13 ชีวิต รอดตาย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

17 ก.พ. 61 เวลา 23.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถตู้เสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนมิตรภาพ ขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา บริเวณหลักกิโลเมตร ที่ 191-192 ตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง ในที่เกิดเหตุ พบรถตู้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮพ-2761 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกคว่ำตกลงกลางถนน สภาพรถพังยับเยิน ประตูฝั่งผู้โดยสารถูกตัวรถทับอยู่ด้านล่าง มีผู้โดยสารกองทับกันปนกับสัมภาระที่อัดกันแน่นเต็มรถ

ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ติดอยู่ภายในรถตู้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก31จุดโนนสูง จึงได้ทำการปฐมพยาบาลแล้วรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลโนนสูงเพื่อตรวจเช็คอาการโดยละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ เขวาลำธาร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ที่ 1 ตำบลเหล่าพร อำเภอเมือง จังหวัดอำนาเจริญ คนขับรถตู้ ได้ให้การว่า ตนเองได้รับคนจากจังหวัดอำนาจเจริญ ทั้งหมด 13 คน เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร โดยเป็นรถตู้รับจ้างเหมา แต่ในระหว่างที่รถวิ่งมาถึงในจุดเกิดเหตุ รถที่วิ่งอยู่ด้านหน้าของตนเองเบรกกะทันหันทำให้ตนเองไม่ทันระวังตัว ประกอบกับขับรถมาด้วยความเร็วสูงและมีน้ำหนักมาก จึงทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกร่องกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ผู้โดยสารบางรายที่มีสติก็รีบปีนขึ้นทางช่องหน้าต่างรถที่แตกเนื่องจากประตูด้านข้างถูกตัวรถทับไว้และประตูด้านหลังอัดแน่นไปด้วยสัมภาระของผู้โดยสาร เหตุการณ์ครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นสาหัสหรือมีคนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป.

logoline