svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มรปภ.เลือดร้อน ลั่นไกใส่สาวทอมข้างห้องดับ เหตุทะเลาะเมีย ก่อนถูกสาวทอมตะโกนด่า

18 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 22.15 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.อัครวัฒน์ เรืองกุลศรีเกษม รองสว.(สอบสวน)สน.บางชัน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต

ที่ห้องเช้าภายในซอยเสรีไทย 83 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อดิศักดิ์ ชูพันธ์ ผกก.สน.บางชัน พ.ต.ท.กิจจา ไกรเทพ รองผกก.ป. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางชัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 92 ความสูง 2 ชั้น บริเวณทางเดินหน้าห้องหมายเลข 6 พบศพน.ส.นงคราญ เจนจัด อายุ 45 ปี ลักษณะเป็นทอมบอย อาชีพรับเหมาทำฝ้าเพดาน สภาพศพสวมเสื้อกีฬาสีดำ กางเกงยีน นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 1 นัด
สอบสวนน.ส.พิมพิมล ยากมา อายุ 47 ให้การว่าตนเป็นพนักงานโรงงานมิตซูบิชิ ในนิคมอุสาหกรรมบางชัน พักอยู่ห้องหมายเลข 5 ติดกับห้องผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุตนกับนายสากล วงศ์บุตร อายุ 48 ปี รปภ.บริษัท ไอจีจี ซึ่งเป็นสามีของตนได้มีปากเสียงกันเรื่องสามีชอบเมาสุรา กระทั่งน.ส.นงคราญ เกิดความรำคาญจึงตะโกนด่าสวนเข้ามาว่า "จะทะเลาะกันทำไม เสียงดังรำคาญ" ทางสามีจึงด่ากลับไปและมีการด่าท้าทายกันไปมา จนทั้งสองเดินออกมาบริเวณหน้าห้องก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงวิ่งออกมาดูเห็นน.ส.นงคราญ นอนจมกองเลือด ส่วนสามีเดินขึ้นรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 307 ไม่ทราบหมวดจังหวัด หลบหนีไป ที่ผ่านมาสามีกับผู้ตายคนดังกล่าวเคยมีปากเสียงกันมาแล้วหลายครั้ง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใครอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะส่งชันสูตรต่อเนื่องที่นิติเวชรพ.ตำรวจ หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

logoline