svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

โหร.สว. ชี้ รถชนอ่างบัวทำเนียบฯแตก อาจเป็นลางร้าย

17 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โหร.สว.ระบุ กรณีรถตำรวจชนอ่างบัวหน้าทำเนียบแตกอาจเป็นลางร้ายเทวดาติติงเตือนรัฐบาล คสช. หรือ จากเหตุบังเอิญ!


วันนี้ 17 ก.พ.61 นายบุญเลิศ ไพรินทร์อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) และ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ฉะเชิงเทรา ( สส.) หรือ ฉายาโหร สว.กล่าวว่า " จากกรณีนายตำรวจถอยรถชนอ่างบัว หน้าทำเนียบรัฐบาลแตก มองเรื่องนี้ ได้ 2 กรณี คือ กรณีที่ 1 เกิดโดยบังเอิญ ไม่เป็นลางร้าย เป็นเรื่องทั่วไปเกิดขึ้นได้


หรือ กรณีที่ 2 เป็นลางร้ายที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกเหตุอาจเกิดเหตุร้าย เพราะอ่างดอกบัวดังกล่าว เป็นอ่างที่พลเอกประยุทธ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี หรือ บิ๊กตู่ ใช้เงินตัวเองซื้อใส่บัวทั้งหลายเพื่อปรับฮวงจุ๊ยรัฐบาล เหมือนเทวดาจงใจให้เกิดขึ้น ซึ่งลางบอกเหตุเป็นได้ ที่สามารถบอกอนาคต หรือ เตือนอะไรๆ


สำหรับดวงของผู้นำ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ดาวประจำตัวคือดาวเสาร์ตกเรือนวินาศ ทำให้หน้าที่การงานผิดพลาดไปหมด เริ่มตั้งแต่ 1 ธ.ค.61 เป็นต้นมา ซึ่งพร้อมจะล้มลงตลอดเวลา ที่อยู่ได้เพราะดาวดี คือดาวพฤหัสบดีทับราศรีตุลย์ หรือ ราศีการงานอยู่ ทำให้อยู่ได้


ถ้าวันใด ดาวพฤหัสบดีตกวินาศ โดยเฉพาะปี 2562 จะเป็นอันตรายกับรัฐบาล คสช."นายบุญเลิศกล่าวและว่า "ส่วน ดวงของ พลเอกประวิตร , นายสมคิด ดาวบริวารรอบตัว ดูการกระจายรอบตัว ทำนายกว้าง ๆ ว่าคนสำคัญ ๆ มือขวา - ซ้าย ขณะนี้ถูกดาวบาปเคราะห์เล่นงาน ดาวเสาร์ถูกมฤตยูเล่นงานบริวารอยู่ เป็นห่วงว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงในรัฐบาลหลังเดือน เม.ย. - พ.ค. 61 โดยเฉพาะ ปลายปียิ่งอันตรายมาก"


"ซึ่งการสะเดาะเคราะห์ ไม่สามารถแก้ได้ ผลกรรมได้ การแก้ไขคือ การทำความดีเพิ่มยิ่งขึ้นเท่านั้น"นายบุญเลิศกล่าวในที่สุด

logoline