svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวโร่แจ้งความ! ถูกเพื่อนร่วมธุรกิจ-ชาย 30 คนรุมกระทืบ

17 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวโร่แจ้งความตร. หลังถูกเพื่อนร่วมธุรกิจพร้อมชาย 30 คนรุมกระทืบ คู่กรณีโต้ ปัดรุมทำร้าย เพียงวิวาทกับแฟนสาว เหตุผู้เสียหายโพสต์เฟซบุ๊กแดกดัน


เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่17 กุมภาพันธ์ ที่ สน.สุทธิสาร นางสาวณัฐชา ระตะขันธ์ พร้อมครอบครัว และทนายความ เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีหลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร โดยอ้างว่าถูก นายณัฐพงษ์ หรือกิต โพธิ์สุการ เจ้าของแบรนด์ดังอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ พร้อมพวกรวมกว่า30 คน รุมตบ รุมกระทืบ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ที่ร้านอาหารย่านสุทธิสาร

สาวโร่แจ้งความ! ถูกเพื่อนร่วมธุรกิจ-ชาย 30 คนรุมกระทืบ

นางสาวณัฐชา ระตะขันธ์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งกินข้าวร้านอาหารย่านสุทธิสารกับแฟน มีเพื่อน ทั้งผู้หญิงและผู้ชายไปด้วย ก็นั่งกินตามปกติ กระทั่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ได้ถ่ายรูปพร้อมแคปชั่นลงบนเฟสบุ๊ค ซึ่งไม่ได้มีข้อความใส่ร้ายหรือกล่าวหาใครเลยเป็นการโพสต์ระบายชีวิตส่วนตัวเท่านั้น ต่อมาเวลาประมาณ 5 ทุ่ม มีกลุ่มคนขับรถจักรยานยนต์มาหลายคน สักพักก็มีคนเดินมาวนเวียนประมาณ 15 คน ผู้หญิง 3-4 คน ตัวเองกับเพื่อนก็นั่งกินไปเรื่อยๆ ช่วงนั้นตี1 ร้านใกล้ปิด นายณัฐพงษ์ หรือกิต ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของร้านอาหารดังกล่าวเดินมาทุบโต๊ะแล้วพูดว่า "กูไม่พอใจ" เรื่องลงแคปชั่นเลยเกิดการตอบโต้กันไปมา ต่อมามีนางสาวกฤษณา ภาคภูมิจิตร เจ้าของธุกิจออนไลน์ ซึ่งเป็นแฟนนายกิต เดินมาจิกหัวก่อน หลังจากนั้นเริ่มมีกลุ่มผู้ชายมาหิ้วตนเองไปกระทืบ ทำร้ายร่างกาย อวัยวะเพศโดนกระทืบด้วย ตอนนั้นกลัวมาก ส่วนเพื่อนๆที่มาด้วยกันก็ถูกกลุ่มผู้ชายกันออกไป ตนเองก็งงว่าทำไมถึงทำร้ายกัน เพราะรักนายกิตเหมือนพี่ เนื่องจากเคยทำงาน ธุรกิจออนไลน์ด้วยกัน

สาวโร่แจ้งความ! ถูกเพื่อนร่วมธุรกิจ-ชาย 30 คนรุมกระทืบ



ด้านนายณัฐพงษ์ หรือกิต กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุนางสาวณัฐชา มีปัญหาทะเลาะกันกับนางสาวกฤษณาซึ่งเป็นแฟนตน มีปากเสียงและเกิดการทำร้ายร่างกาย ตนเองจึงเข้าไปห้ามปราม ยืนยันว่าไม่มีกลุ่มชาย 30 คนเข้าไปรุมกระทืบ เพียงแค่ไปห้าม ถ้ามีการรุมกระทืบจริงนางสาวณัฐชา คงไม่ได้อยู่ในสภาพแบบนี้ แฟนของตนก็ได้รับบาดเจ็บที่แขนเหมือนกัน เป็นเรื่องทะเลาะวิวาทกันเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจออนไลน์ เนื่องจากที่ผ่านมาคู่กรณีมีการโพสต์ Facebook Instagram แดกดัน วันนั้นตั้งใจเดินไปเคลียร์ให้ปัญหามันจบสิ้น

ขณะที่ พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาผู้เสียหายได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สิทธิสาร ว่ามีกลุ่มผู้ชายจำนวนหนึ่งทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จากการสืบสวนในชั้นนี้เป็นคดีทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ ได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้วจำนวนหนึ่ง และขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุว่ามีการรุมทำร้ายร่างกายถึง 30 คน ตามที่ผู้เสียหายให้การหรือไม่ แต่เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายณัฐพงษ์ หรือกิต โพธิ์สุการ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับบุคคลอื่นหรือไม่นั้นต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

logoline