svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไม่กลัวแชมป์เก่า! "บีจีเอฟซี" เปิดหน้าสู้ บุรีรัมย์

17 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บีจีเอฟซี ไม่หวั่นศักดิ์ศรีแชมป์เก่าและสถิติที่เป็นรอง พร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัด 2 ที่จะบุกไปเยือน บุุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.61 เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสด ทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ความพร้อมของทีม "เดอะ แรบบิท" ก่อนลงสนามไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ โดย "โคโค่" โจเซฟ เฟร์เร หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสแปนิช ยังไม่สามารถใช้งาน ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ และ เฉลิมศักดิ์ อักขี ที่ยังบาดเจ็บ แต่นักเตะรายอื่นๆ ไม่มีใครเจ็บหรือแบนเพิ่มเติม ตัวหลักอย่าง แมทธิว สมิธ, พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ พร้อมลงสนามทุกราย

แม้สถิติในลีกที่ผ่านมา บีจีเอฟซี จะเป็นรองพอสมควร หลังไม่เคยบุกมาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เลยใน 8 ฤดูกาลหลังสุด แต่เกมนี้ "ปราสาทสายฟ้า" เพิ่งเดินทางไกลไปแข่งที่ประเทศจีน รวมถึงแนวรับที่มีตัวเจ็บ แถมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ประวีณวัช บุญยงค์ ที่เจอต้นสังกัดจริงไม่ได้ หาก เดอะ แรบบิท" เตรียมทีมไปดีๆ โอกาสที่จะบุกแชร์แต้มก็มีไม่น้อย

"เกมเจอ บุรีรัมย์ ยากเสมอ เราไปเยือนสนามของทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก แต่เราก็ต้องไปและต้องสู้เพื่อชัยชนะ เราต้องพยายามให้เกมรับของเราแข็งแกร่งขึ้น เมื่อเจอกับทีมที่มีเกมรุกที่อันตรายโดยเฉพาะศูนย์หน้าบราซิล และกองกลางตัวรุกที่น่ากลัวเช่น สุภโชค (สารชาติ) และ จักรพันธ์ (แก้วพรม) ซึ่งเราต้องระวังเรื่องนี้ให้ดี และต้องพยายามไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้โต้กลับเวลาเราเสียบอล ซึ่งอาจจะต้องเล่นให้ดุดันมากขึ้น"

logoline