svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คู่เด็ดไทยลีก "กิเลนผยอง" เปิดบ้านดวล "สิงห์เจ้าท่า"

17 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไทยลีกระอุ "กิเลนผยอง" ที่ฟอร์มร้อนบุกไปชนะ "แข้งเทพ" จะประเดิมเล่นในบ้านนัดแรก รับมือการท่าเรือ เอฟซี ที่ไม่มีกองเชียร์หนุนหลัง


ฟุตบอลไทยลีกนัดประจำวันเสาร์มีเตะด้วยกัน 4 คู่ ที่เป็นเกมระดับบ๊กแมตช์ คือ " กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้าน "เอสซีจี สเดียม" แจ้งวัฒนะ นนทบุรี รับการมาเยือนจาก "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี เกมนี้ ทางฝั่งทีมเยือน จะไม่มีกองเชียร์มาที่สนาม ของเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อให้เป็นไปภายใต้แนวทาง หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าระหว่างกองเชียร์ทั้ง 2 ฝ่าย

ด้านเจ้าบ้าน "กิเลนผยอง "ประเดิมผลงานแรก ด้วยการบุกไปชนะแบงค็อกยูไนเต็ด 3 ประตูต่อ 2 ในขณะที่ฝั่งทีมเยือน ประเดิมสนามเกมแรกอย่างงดงาม เมื่อเปิดบ้านเอาชนะพัทยายูไนเต็ด มาได้ 3 ประตูต่อ 0 ส่วนการพบกันของคู่นี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา เป็น เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด เล่นในบ้าน พ่ายให้กับการท่าเรือ 2-3 ส่วนในเลกที่ 2 การท่าเรือ เปิดบ้าน เสมอ เอสซีจีเมืองทอง 1-1

สำหรับเกมนัดนี้ จะเป็นการวัดความร้อนแรง ของกองหน้า อย่างเจนรบ สำเภาดี ที่โชว์ผลงานนัดที่ แล้ว กับการทำ แฮททริก ให้ เมืองทอง เอาชนะ แบงค็อกยูไน เต็ด เช่นดียวกับ การท่าเรือ ที่จะเป็นวัดฝีมือ ในการแก้เกมของ เฮดโค้ชการท่าเรือ เอฟซี จเด็จ มีลาภ ที่ต้องพาลูกทีมลงเล่น โดยไม่มีกองเชียร์แสดน้ำเงินหนุนหลัง

ส่วนคู่อื่นที่เตะกันในวันนี้

17.45 น. พัทยา ยูไนเต็ด- ชัยนาท ฮอร์นบิลดอลฟิน สเตเดี้ยม
18.00 น.เอสซีจี เมืองทองฯ - การท่าเรือ เอฟซีเอสซีจี สเตเดี้ยม
19.00 น.สุพรรณบุรี เอฟซี - นครราชสีมา มาสด้าสนามกีฬากลาง
20.00 น.โปลิศ เทโร เอฟซี - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุณยะจินดา

logoline