svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"นางฟ้าท่าเรือ" ...ขอสร้างประวัติศาสตร์

17 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เข้าสู่ปีที่ 4 กับการคุมทีมฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี สำหรับมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ประกาศว่าปีนี้ จะพาทีมสร้างประวัติศาสตร์กับการทำผลงาน ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้


โค้ชจเด็จ พูด ถึงนิยามของคำว่า เนเวอร์ สต๊อป หรือ ไม่หยุดที่จะสู้ ที่เป็นการประกาศถึงยุทธศาสตร์ สู้ศึกไทยลีก 2018 ของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือเอฟซี "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ฤดูกาลนี้ เดินหน้าปรับทีมครั้งใหญ่ เติมผู้เล่นที่มีโปรไฟล์ ชั้นนำเข้าสู่ทีม ด้วยความหวังว่า นี่จะเป็นจิ๊กซอว์ ที่ทำให้ทีมลงตัว เป็นที่ประเมินกันว่ามูลค่าการลงทุนของ การท่าเรือ เอฟซี ในปีนี้ จะไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ถือเป็นวงเงินลงทุน ที่มากเป็นประวัติการณ์ นับจากปี 2015 ที่ นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ นางฟ้าท่าเรือ เข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสร เธอบอกว่าที่ทุ่มเทขนาดนี้ เพราะอยากเห็นทีมประสบความสำเร็จ อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับทีม ที่ชื่อว่าเป็นตำนานของฟุตบอลไทย
นวลพรรณ อยู่กับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยนาน 10 ปี จนเป็นที่มาของการเรียกเธอว่า มาดามแป้ง และเมื่อ มาทำทีมการท่าเรือ ชื่อเรียกของเธอ จากแฟนบอลย่านคลองเตย จึงมาตกที่ " นางฟ้าท่าเรือ" และมันก็ทำให้ชีวิตเธอมีสีสันเป้าหมายฤดูกาล 2018 สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ"นางฟ้าท่าเรือ" นั่นคือความต้องการเห็นทีมประสบความสำเร็จสูงสุด ในแบบสร้างประวัติศาสตร์ หรือก้าวไปถึงการเป็นแชมป์ฟุตบอล ขณะที่ฤดูกาล 2017 ทีมจบผลงานที่อันดับ 9 ของตารางไทยลีก จากทั้งหมด 18 ทีม

logoline