svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กุ๊กร้านอาหารอกหักเมาโดดลงทะเลดับ

15 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - กุ๊กร้านอาหารวัย 29 ปี โดดลงทะเลดับ คาดอกหัก หลังมีผู้พบเห็นสภาพคล้ายเมาสุรา ก่อนจะโดดลงทะเล

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ.ยุทธนา กองตา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเหตุเกิดบริเวณสะพานปลา ซอยข้างร้านเดอะป๊อป เขตเทศบาลเมืองศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาและชาวบ้าน นำเรือออกไปหาร่างผู้เสียชีวิตที่หายไป ขณะที่ริมฝั่ง มีชาวบ้านต่างมานั่งรอจำนวนมาก เวลาผ่านไปนานกว่า 30 นาที ที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพากันออกค้นหาก็พบศพชาย ที่เสียชีวิต จึงนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อชันสูตรพลิกศพ พบว่าไม่ร่อยรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ตายคือนายศักรินทร์ แก้วไชยา อายุ 29 ปี มีอาชีพเป็นกุ๊กร้านอาหารแห่งหนึ่งในศรีราชา

ในขณะเดียวกันสาเหตุของการกระโดดลงจากสะพานในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการเปิดเผยจากผู้ใกล้ชิดกับผู้ตายให้การว่า เกิดจากเรื่องผิดหวังในความรักโดยชายหนุ่มคนดังกล่าว ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ด้วยสภาพที่มึนเมาสุรา ไม่สวมเสื้อ หลังจากนั้นก็ได้กระโดดลงทะเลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ ยังคงต้องทำการสอบปากคำผู้ใกล้ชิด และติดตามตัวแฟนสาว เพื่อทำการสอบปากคำ และหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งว่า เกิดจากปัญหาเรื่องความรัก หรือปัญหาภายในครอบครัว หรือ สาเหตุใดกันแน่ที่เป็นชนวนให้ฆ่าตัวตายในครั้งนี้

logoline