svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตูมตาม ยุทธนา"รับเพลงป๊อปไม่รุ่ง แพลนหมุนเข็มสู่ลูกทุ่ง

14 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาที่หนุ่มตูมตาม เดอะสตาร์ กันบ้างหลังจากที่งานเพลงแนวสตริงป๊อปกระแสตอบรับไม่ค่อยดีจนหันมาลุยงานแสดงมากกว่า ล่าสุดเจ้าตัวก็เผยว่ากำลังวางแพลนลุยงานเพลงลูกทุ่งที่ตัวเองถนัดอยู่


           สำหรับหนุ่มตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง แล้วเป็นอีกหนึ่งศิลปินจากบ้านเดอะดาวที่ดูท่าว่า งานเพลงแนวสตริงป๊อป จะไม่ค่อยเหมาะกับเขามากเท่าไหร่ แม้จะมีเสียงร้องที่ไพเราะและเป็นเอกลักษณ์ก็ตาม แต่พอมีผลงานเพลงมาก็ดูเงียบเหงาเอามากๆ จนเจ้าตัวหันไปเอาดีด้านการแสดงเสียมากกว่า แต่ก็ยังไม่ถึงกับทิ้งการร้องเพลงไปเลย

        ตูมตาม ยอมรับแบบแมนๆ ว่า แนวเพลงสตริงสำหรับตัวเองนั้นไม่รุ่งจริงๆ เลยมีแผนที่จะทำเพลงแนวลูกทุ่งออกมาให้ฟังกัน ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ตัวเองได้เล่นละครแนวลูกทุ่งหมอลำด้วย ก็ทำให้พัฒนาความสามารถการร้องเพลงขึ้นไปอีกขั้น เพราะแท้จริงแล้ว ก่อนเข้าประกวดรายการดังตัวเองก็ร้องเพลงลูกทุ่งมาก่อน ซึ่งเป็นทางที่ถนัดกว่า

       ส่วนเรื่องหัวใจนั้น ตูมตามเผยว่าความรักกับสาวญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เดินทางมาถึง 3 ปีแล้วก็ยังหวานฉ่ำเหมือนเดิม ซึ่งทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ชี้ว่าเคยคุยเรื่องสละโสดกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังรอความพร้อมในหลายๆ ด้าน ซึ่งแน่นอนว่ายังไม่ใช่ในปีนี้แน่ๆ ส่วนวาเลนไทน์นั้นก็เป็นทำเนียมที่จะมีอะไรพิเศษให้กันอาจเป็นกานทำอาหารรับประทานกันเองอะไรแบบนี้

logoline