svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เว็บไซต์ "คนรักษ์ป่า" ล่าชื่อหนุน "บิ๊กป้อม'

06 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นอกจากเว็บไซต์ Change .org ที่ออกมาเปิดแคมเปญสนับสนุนให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อยู่ในตำแหน่งต่อไป ยังมีอีกเว็บไซต์คือ konrakpa.org หรือ "คนรักษ์ป่า" ล่าสุดมีผู้สนับสุนนมากกว่า 6 หมื่นแล้วหลังจากเปิดได้เพียงวันเศษ

มีเว็บไซต์ชื่อ konrakpa.org หรือ "คนรักษ์ป่า" ลักษณะเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับป่าไม้ของประเทศไทย มีการนำรูปภาพของอุทยานแห่งชาติต่างๆ มานำเสนอบนเว็บไซต์ โดยหน้าเว็บไซต์มีบทกลอนว่า

"ป่าเอ๋ย..ป่าไม้ เป็นของใคร จงคิดครวญ ให้ถ้วนถี่ ของข้าราชการ พ่อค้า ผู้มากมี หรือของพี่ น้องไทย ในแผ่นดิน เป็นของเรา ชาวไทย ใช่ใครอื่น ทุกวันคืน ควรรักษา อย่าให้สิ้น เมื่อป่ายัง อยู่ยั้ง ไม่พังภินท์ ผองชีวิน ก็จะยังอยู่ คู่ป่าเอย"

ที่สำคัญมีภาพพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม พร้อมเปิดให้ลงชื่อสนับสนุนพล.อ.ประวิตร ให้อยู่ในตำแหน่งต่อไป โดยเริ่มตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยมีข้อความระบุว่า "พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักป่า ปกป้องผืนป่า ดูแลป่า พวกเราจึงรัก พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ พวกเราขอเป็นแนวร่วมและขอให้กำลังใจ ให้ท่าน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ อยู่ในคณะรัฐบาล และรับใช้ประเทศชาติต่อไป"

ล่าสุด มีผู้ลงชื่อสนับสนุนกว่า 64,253 ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าตัวเลขการลงชื่อสนับสนุนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ จนถึงช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวการให้บุคลากรหน่วยงานทหารและหน่วยงานราชการลงชื่อสนับสนุนพล.อ.ประวิตรในเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่างๆ ให้อยู่ในตำแหน่งต่อไป

logoline