svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มน้อยใจ ถูกภรรยาปฏิเสธไม่ให้ร่วมหลับนอน ผูกคอตัวเองดับ

24 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 02.30 วันที่ 24 มกราคม 2561 ร.ต.อ.ตรีเนตร นันทกรพิทัก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเช่า หอแห่งหนึ่ง ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

หอพักที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเลขที่ 5 ชั้น 1 ภายในห้องได้พบร่างของนาย ศตวรรษ ว่องไว อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดนครพนม นอนอยู่กลางห้องในสภาพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเพียงตัวเดียว นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง โดยมีนางสาวอรุณรัตน์ หงษ์ภู อายุ 30 ปี ผู้เป็นภรรยานั่งร้องไห้ปานจะขาดใจอยู่ด้านข้าง จากการตรวจสอบที่ลำคอผู้ตายมีร่องรอยการถูกรัดจนเป็นรอยเขียวช้ำ ที่ระเบียงหลังห้องซึ่งเป็นห้องน้ำ ได้พบเข็มขัดผูกรัดอยู่กับลูกกรงเหล็กท่อนหนึ่ง ส่วนท่อนที่สองถูกตัดตกอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่มน้อยใจ ถูกภรรยาปฏิเสธไม่ให้ร่วมหลับนอน ผูกคอตัวเองดับ

จากการสอบสวนนางสาวอรุณรัตน์ ภรรยาผู้ตายได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืน ผู้ตายได้กลับมาจากที่ทำงานในสภาพมึนเมาสุรา ซึ่งขณะนั้นตนนอนหลับอยู่ และผู้ตายได้เข้ามากอดและหยอกล้อกับตนและมาร่วมหลับนอนกับตน แต่เนื่องตนกำลังนอนหลับอยู่จึงหงุดหงิด จึงได้ไล่ผู้ตายให้ไปอาบน้ำและมาเข้านอน ทำให้ผู้ตายไม่พอใจก่อนที่จะลุกขึ้นไปถอดเสื้อผ้าและใช้มือทุบทีวีอย่างแรงก่อนที่จะเปิดประตูหลังห้องและเดินออกไปตนคิดว่าผู้ตายไปอาบน้ำจึงได้นอนและเคลิ้มหลับไปพักใหญ่ก็ไม่เห็นผู้ตายกลับเข้ามา จึงได้ลุกขึ้นเดินไปเปิดประตูหลังห้องดูได้เห็นผู้ตายใช้เข็มขัดผูกคอตัวเองกับกรงเหล็กระเบียงหลังห้องเสียชีวิต ด้วยความตกใจตนจึงได้คว้ามีดทำครัวที่วางอยู่ใกล้ ๆ ตัดเข็มขัดจนขาดก่อนที่จะลากผู้ตายเข้ามาในห้องและโทรศัพท์ไปแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเกิดอาการน้อยใจที่ขอร่วมหลับนอนกับภรรยา แต่ถูกปฏิเสธ ประกอบกับความเมาจึงได้ใช้เข็มขัดของตนเห็นผูกคอตัวเองกับราวเหล็กเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline