svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กอล์ฟ" เคลียร์ข้ามประเทศ! ประเด็น "แม่ให้ขวัญท้องก่อนแต่ง"

24 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล แจงหลัง "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ แถลงข่าวว่าเสียใจถูกคุณแม่ของตนบอก "ให้ท้องก่อนแต่ง"

หลังจากเมื่อวานนี้ (23 ม.ค. 61)"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงสาเหตุของรักร้าวครั้งนี้ พร้อมซัดกลับว่าที่ถอยออกมาจาก "กอล์ฟ" พิชญะ เหตุเพราะถูกแม่ฝ่ายชายดูถูกด้วยการบอกว่า "ให้ท้องก่อนแต่ง" งานนี้ "บันเทิง คมชัดลึก" พยายามติดต่อโดยตรงไปหาหนุ่มกอล์ฟที่ตอนนี้เดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งหนุ่มกอล์ฟได้เปิดใจกับคมชัดลึกว่า


"ตอนนี้มาประชุมเกี่ยวกับธุรกิจที่เกาหลีครับ เพิ่งมาถึงเมื่อเช้าและเข้าประชุมเลย"



ได้เห็นการสัมภาษณ์ของขวัญแล้วใช่ไหม

"เห็นแล้วครับ"


ขอถามถึงประเด็นเรื่องคุณแม่ของกอล์ฟหน่อย ที่ขวัญระบุว่าแม่กอล์ฟให้ขวัญท้องก่อนแต่ง


"กับเรื่องนี้ ขอย้อนกลับไปเรื่องพาไปที่เพชรบุรีก่อนนะครับ ผมไม่เคยทราบว่าการไปที่เพชรบุรี จะถูกผู้ใหญ่เรียกไปคุยเรื่องหมั้น แอบดีใจแต่ก็ตกใจ แต่ก็แอบเครียดเพราะว่าการหมั้นสเตปต่อไปคือการแต่งงาน แล้วเราจะหา 80 ล้านทันได้ยังไง คือเราไม่ได้มีมากขนาดนั้น คือเราไม่ได้รวยล้นฟ้าแต่ก็ไม่ใช่ไม่มีเลย ผมเลยพาน้องเข้าไปหาแม่เพราะเราเครียดเรื่องนี้ ประเด็นที่บอก แม่พูด พูดจริงครับ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่น้องบอก และการพูดอารมณ์ในตอนนั้นเป็นการเเซว เพื่อผ่อนคลายสถานการณ์ที่เราเจอกันมา ส่วนเรื่องเเหวนปลอม ในชีวิตจริงกอล์ฟไม่มีทางเอาแหวนปลอมไปให้คนที่ผมรักแน่นอนครับ ไม่งั้นที่ผ่านมาผมจะทุ่มเทกับมันเพื่ออะไร แลัวในวันนั้นกอล์ฟก็ได้ขอโทษน้องไปแล้วเข้าใจเลยที่น้องจะติดใจ แต่มันก็ไม่ต่างกับที่ผมติดใจเรื่องที่80ล้านลดให้เหลือ70ล้าน เพราะผมทำอะไรผมทำเต็มที่และจริงจัง แต่น้องเองก็บอกว่าคิดซะว่าเป็นค่าน้ำนมละกันผมก็เลยอ่ะ งั้นจะพยายามให้ดีที่สุด แต่ถ้าน้องยังติดใจเรื่องนี้อยู่กอล์ฟขอโทษอีกครั้งครับ และก็ขอโทษแทนคุณแม่กอล์ฟด้วย กอล์ฟเชื่อมั่นว่า ตลอดเวลาที่กลับมาคบกันแม่กอฟเอ็นดูขวัญมาก แม้กระทั่งแม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อ10ปีที่แล้วแต่เเม่กอล์ฟก็ยังเอ็นดูขวัญตลอดที่ผ่านมา"

"กอล์ฟ" เคลียร์ข้ามประเทศ! ประเด็น "แม่ให้ขวัญท้องก่อนแต่ง"

"กอล์ฟ" เคลียร์ข้ามประเทศ! ประเด็น "แม่ให้ขวัญท้องก่อนแต่ง"


อีกหนึ่งประเด็นเรื่อง "ท่านลอร์ด" ที่ขวัญบอกว่า กอล์ฟโกหก


"เรื่องลอร์ด กอล์ฟยืนยันว่าเราไม่ได้เลิกกันเพราะลอร์ด แค่รู้ว่ามีเรื่องนี้ เราเลิกกันเพราะความรู้สึกที่มันบั่นทอนกัน เรื่องรูปลอร์ดในวันคริสมาสต์ ผมก็เห็นพร้อมกับทุกๆคนล่ะครับ (ขวัญบอกว่ากอล์ฟเป็นคนปล่อยข่าวนี้) กอล์ฟขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวนี้ ถามว่ารู้สึกยังไง ก็รู้สึก อย่างที่กอล์ฟพูดทำไมวันนี้กอล์ฟถึงเสียใจมากกว่าวันที่ยุติความสัมพันธ์ เพราะกอล์ฟไปรับรู้อะไรบางอย่าง แต่พอเหอะครับอย่าให้กอล์ฟลงรายละเอียดเลย ให้มันอยู่กับกอล์ฟดีกว่าครับ ทั้งกอล์ฟและขวัญเจ็บปวดมามากพอเเล้ว"


ขวัญบอกว่าขวัญไม่อยากหลอกลวงแฟนคลับ ถึงออกมาประกาศหยุดความสัมพันธ์ให้ชัดเจน

"เรื่องที่น้องพูดว่าทำไมไม่สร้างความชัดเจนกับแฟนคลับเรื่องความสัมพันธ์เรา กอล์ฟขออธิบายนิดหนึ่งนะครับ เรามีปัญหา การเงียบของทั้งคู่คือการให้เวลาทบทวนกันและกัน เรายังไม่ได้เคลียร์ความสัมพันธ์ระหว่างเรากันเองเลยภายใน ยังไม่ได้พูดกัน ระหว่างเราสองคนว่าจะหยุด หรือจะไปต่อ แล้วจะให้กอล์ฟออกมาประกาศเพื่ออะไร การที่ขวัญโพสลงไปวันนั้น มันก็ทำใหก็ชัดเจนว่าน้องเขาอยากจบแล้วจริงๆ หลังจากวันนั้นกอล์ฟ ก็ได้ไลน์ไปคุยเพื่อยุติความสัมพันธ์ เราทั้งคู่ตกลงกันแล้ว


อยากบอกอะไรหรือฝากอะไรถึงเรื่องนี้ไหม


"สิ่งหนึ่งที่กอล์ฟอยากจะบอกทุกคน คือคำพูดของกอล์ฟ กอล์ฟเลือกที่จะไม่โกหกใคร และไม่โกหกตัวเอง แต่เลือกจะพูดหรือไม่พูดเท่านั้น อยากให้ทุกอย่างมันจบ ทุกคนก็เจ็บปวดไม่ต่างกัน และกอล์ฟก็เสียใจนะกับสิ่งที่น้องพูดวันนี้เหมือนเราไม่ได้ช่วยสร้างอะไรมาด้วยกันเลย และก็เสียใจครับที่เลือกเชื่อความรู้สึกตัวเองโดยที่ไม่นึกถึงประสบการณ์ในครั้งแรก แต่อย่างที่บอกกอล์ฟอยากให้ทุกอย่างมันจบแค่นี้"

"กอล์ฟ" เคลียร์ข้ามประเทศ! ประเด็น "แม่ให้ขวัญท้องก่อนแต่ง"

"กอล์ฟ" เคลียร์ข้ามประเทศ! ประเด็น "แม่ให้ขวัญท้องก่อนแต่ง"



logoline