svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เอกชัย" เจอหนุ่มใหญ่ ดักรอป้ายรถเมล์ รัวหมัดจน"ปากเจ่อ"

23 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอกชัย"หนุ่มมอบนาฬิกาให้"ประวิตร" ถูกหนุ่มใหญ่ดักรอต่อยป้ายรถเมล์ ตร.เตรียมออกหมายเรียก พร้อมตรวจวงจรปิด


เมื่อเวลา16.00น.วันที่ 23 มกราคม  นายเอกชัย หงส์กังวาล เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.อภิรักษ์ ทอดสนิท รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าวให้การว่าถูกนายฤทธิไกร ชัยวรรณ์ศาสน์ อายุ55ปี ทำร้ายร่างกายเหตุเกิดป้ายรถประจำทางหน้าปากซอยลาดพร้าว107 แขวงคลองจั่นและเขตบางกะปิกรุงเทพฯเมื่อเวลา14.00.น.ที่ผ่านมา หลังจากนายเอกชัยไปรอมอบนาฬิกา 3 เรือนพร้อมแผ่นป้ายนาฬิกาให้กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา


ด้านนาญเอกชัยกล่าวว่า ตนนั่งรถเมล์จากบิ๊กซีลาดพร้าวมาลงรถเมล์หน้าปากซอยลาดพร้าว107 นายฤทธิไกรมาดักรอตนที่ป้ายรถเมล์ ก่อนเดินเข้ามาหาพร้อมสาวหมัดที่มุมปากซ้ายตนจนปากเจ่อ แล้วยังสาวอีก2-3หมัด แต่ตนหลบทัน มาโดนตรงหลังคอ 


ทั้งนี้ตอนแรกนายฤทธิไกรใส่หมวกแก้ป แต่ช่วงชุลมุน นายฤทธิไกรเงยหน้า ตนจึงจำได้ เลยมีปากเสียงกัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะเดินเข้าไปในซอยลาดพร้าว107 ซึ่งผิดสังเกตแสดงว่ามีคนมารอรับ คาดว่ามีเบื้องหลังทางเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้อง อนาคตยังจะทำกิจกรรมอยู่ แต่อาจให้ตร.มารับส่งที่บ้านไปส่งที่หมายแทน



เบื้องต้นพ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าวหลังจากสอบปากคำนายเอกชัยแล้ว ทางผู้เสียหายรู้ตัวผู้ต้องหาแล้ว จากนั้นก็จะทำการออกหมายเรียกและให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบวงจรปิดเพื่อหาหลักฐานประกอบคดี และประสานข้อมูลคดีนายฤทธิไกรพยายามทำร้ายร่างกายนายเอกชัยเมื่อวันที่19ม.ค.ที่ผ่านมาที่ประตู4ทำเนียบรัฐบาลท้องที่สน.ดุสิตต่อไป

logoline