svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชายท้วม ชกต่อย หนุ่มใส่สูท เข้าพบตร.แล้ว แจ้ง 2 ข้อหา

23 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายร่างอ้วนชกต่อยหนุ่มใส่สูท เข้าพบตำรวจแล้ว เจอ 2 ข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อค-ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รอผลตรวจร่างกายคู่กรณีก่อนแจ้งข้อหาเพิ่ม

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ "Namemes Trd" ได้โพสต์คลิปวีดิโอ ความยาว 2.07 นาที พร้อมข้อความระบุุ เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันกลางถนนสุขุมวิท เมื่อวันที่ 22 ม.ค.เวลา 16.00 น. เกิดเหตุบริเวณ หน้าตลาดอ่อนนุช แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ พื้นที่ สน.พระโขนง ว่า "เรื่องมีอยู่ว่า ผมขับตามมอไซ (ที่มีคนใส่เสื้อวินซ้อน pcxสีชมพู) มา รถติดก็ติดมาก ตอน4โมงกว่าๆ ใต้bts พระโขนง ซึ่งก่อนหน้า ที่จะถ่ายคลิปไว้ได้ รถpcxสีชมพู ได้แทรกช่องระหว่างรถ ตอนนั้นผมก็คิดไว้แล้ว ว่าช่องมันน่าจะเล็กไป และที่สำคัญรถคัน ด้านขวาก็เป็น รถbenz e class ถ้าชนไปไม่คุ้มแน่ๆ แต่พี่ที่ขับ pcx เข้าพยายามจะแทรกไปให้ได้ จนสุดท้ายเหมือนไม่ผ่าน !! รถได้เกิดเสียหลัก ข้างๆ benz แถมพอเสียหลักเสร็จ (มุมของผมไม่เห็นว่าชนเลยหรือป่าว) แต่ไม่มีการขอโทษ หรือให้อภัย และยังจะเบิ้ลรถ และมองหน้าและพูดจาไม่ดีใส่ ไปกับคนขับรถbenzอีกด้วย

ตอนนั้นผมก็คิดในใจแล้วว่า ทำไมเค้าทำแบบนั้น นิสัย... ใจอยากจะขับไปเตือนเหมือนกันแต่ ด้วยที่ ผมมาคนเดียวและ พี่2คน บนpcx (หน้าตาเถื่อนสัส!) และแล้ว ก็มีพี่ ที่ขับรถ m-slaz ได้ขับไปเตือนประมาณว่าเค้าทำไม่ถูก (พี่เค้าใจถึงมาก) แต่พอคนทำผิดโดนเตือน กลับด่าเสียๆหายๆ แบบไม่ละอายใจแม้แต่นิดเดียว หลังจากนั้น ดูในคลิปเลยครับ ว่าใครเริ่มก่อน ...!" ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็มีผู้แสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ต่อมา พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สน.พระโขนง ได้สั่งการฝ่ายสืบสวนติดตามชายทั้ง 2 คน เบื้องต้นพบชายที่ใส่เสื้อม่วงขี่ จยย. เฉี่ยวชนรถเบนซ์มาพบตำรวจแล้ว ทราบชื่อ นายดณุพล วะรงค์ อายุ 33 ปี พร้อมรถจักยานยนต์ที่ขับขี่ พร้อมยอมรับว่าเป็นบุคคลตามคลิปจริง ส่วนชายที่สวมใส่สูทได้ติดต่อผ่านผู้ที่ถ่ายคลิปแล้ว แจ้งว่าจะไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในภายหลัง

ชายท้วม ชกต่อย หนุ่มใส่สูท เข้าพบตร.แล้ว แจ้ง 2 ข้อหา



คืบหน้า เวลา 10.00 น. วันที่ 23 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายดณุพล วะรงค์ อายุ 33 ปี ชายเสื้อม่วงที่ปรากฎในคลิป ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.เสถียร วิชญ์ธนมาลา รอง ผกก.สน.พระโขนง เพื่อรับทราบข้อหา คือ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกนิรภัย และ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ปรับเป็นเงิน 1,000 บาท ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายต้องรอผลตรวจร่างกายของคู่กรณี จากทางโรงพยาบาลก่อนจึงจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้

พ.ต.ท.เสถียร เผยว่า ขณะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ ในส่วนของคนขับจยย.พีซีเอ็กซ์ จะโดนในข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัย และยินยอมไม่ให้ผู้ซ้อนไม่สวมหมวกนิรภัย ส่วนที่สองคือคดีรถชน อยู่ระหว่างติดต่อคู่กรณีที่เป็นรถเบนซ์ และส่วนที่สาม ข้อหาทำร้ายร่างกาย อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายจากทั้งสองฝ่าย ก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ส่วนชายสวมเสื้อสูทที่ปรากฎในคลิป อยู่ระหว่างรอการติดต่อเข้าพบเจ้าหน้าที่ โดยนายดณุพล ยอมรับสารภาพว่ามีการชกต่อยกันจริง ส่วนกรณีที่ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีนั้น ขณะนี้ยังไม่มีเจ้าทุกข์เข้ามาแจ้งความ ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการของทางเจ้าหน้าที่

ต่อมา เวลา 12.30 น. นายดณุพล เดินทางออกจากห้องสอบปากคำก่อนจะรีบไปขึ้นรถเก๋งที่มาจอดรอรับ โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด.

logoline