svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คล็อปป์"สุดฉุน!! เกมพ่ายบ๊วยสวอนซี

23 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับโมโหฟอร์มลูกทีมสุดๆเกมบุกพ่ายทีมบ๊วย สวอนซี ซิตี พร้อมขอโทษแฟนหงส์ขาวหลังไปหงุดหงิดใส่

ลิเวอร์พูล พลิกล็อกแพ้ สวอนซี 0-1 ที่สนามลิเบอร์ตี สเตเดียม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา(22ม.ค.) จากประตูชัยของ อัลฟี มอว์สัน นาที 40

ความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้"หงส์แดง"หยุดสถิติไร้พ่ายไว้ที่ 18 เกมรวมทุกรายการ และยัรั้งอันดับ 4 ตามเดิม แข่ง 24 นัด มี 47 แต้ม ส่วน "หงส์ขาว' แม้จะเก็บสามแต้มเต็มแต่ยังจมบ๊วยของตารางตามเดิม แข่ง 24 นัด มี 20 แต้ม เท่ากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน รองบ๊วย แต่ประตูได้-เสีย เป็นรอง

หลังจบเกมกุนซือ วัย 50 ปี กล่าวว่า "ผมไม่พอใจและโกรธมาก มันไม่ใช่เกมที่ดีเลย เราเล่นได้แย่ในครึ่งแรกไม่ได้ทำในสิ่งที่ต้องการจะทำ แบบนี้เกิดขึ้นไม่บ่อยนักลูกทีมของผมสร้างความกดดันให้กับคู่แข่ง แต่ก็ไม่มากพอ เราควรจะมีแต้มจากเกมนี้แต่กลับไม่ได้อะไรเลยมันเป็นความผิดของพวกเรา"

นอกจากนี้นายใหญ่ชาวเยอรมนี ยังได้ออกมาขอโทษแฟนบอลสวอนซีรายหนึ่งหลังไปแสดงอาการหงุดหงิดใส่เนื่องจากโดนตามแขวะตลอดเกม "ขอโทษทีที่ผมแสดงปฏิกิริยาตอบสนองไปครั้งหนึ่ง แต่เขาตะโกนใส่ผมตลอดเวลา อย่างไรก็ตามผมไม่ได้พูดอะไรไม่ดีออกมา ผมแค่แสดงให้เห็นว่าผมไม่พอใจกับสิ่งที่เขาพูดอยู่ตลอดเวลาเท่านั้น"

logoline