svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รอง ผบช.น. สั่ง ผกก.ใน บชน. ทุกนาย รายงานชี้แจงกรณีโพยวิคตอเรีย ซีเครท

23 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นครบาล" ออกหนังสือด่วน สั่ง ผู้กำกับการ สน.ทุกนาย รายงานชี้แจงกับคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีพบรายชื่อผู้กำกับการ ในสังกัด เข้าใช้บริการสถานบริการ วิคตอเรียซีเคร็ท


(22 ม.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.น. ได้มีบันทึกข้อความที่ 0015.(น.1-4)/18 ลงวันที่ 22 ม.ค. เรื่องให้ข้าราชการตำรวจที่มีตำแหน่ง ผกก.ในสังกัดทุกนาย รายงานชี้แจง

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากการตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีการจับกุมสถานบริการ วิคตอเรีย ซีเครท อาบอบนวด เมื่อวันที่ 12 ม.ค. พื้นที่รับผิดชอบ สน.วังทองหลาง ซึ่งปรากฎหลักฐานว่ามีตำแหน่งข้าราชการในสังกัด บช.น. โดยระบุตำแหน่ง ผกก.บช.น. เข้าไปใช้บริการ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ระหว่างเวลา 19.30 น.-22.00 น.

เพื่อให้การสืบสวนเป็นไปด้วยความถูกต้อง และรวดเร็ว ตามกฎ ก.ตร.ว่าด้วยการสืบสวนพิจารณา พ.ศ.2556 จึงขอให้ข้าราชการตำรวจที่มีตำแหน่ง ผกก.ในสังกัด บช.น.ทุกนาย รายงานชี้แจงกรณีดังกล่าวว่ามีข้าราชการตำแหน่ง ผกก.ผู้ใดเข้าไปใช้บริการสถานอาบอบนวด วิคตอเรีย ซีเครท ตามวันและเวลาดังกล่าวหรือไม่ อย่างไร แล้วรายงานให้คณะกรรมการทราบ ภายในวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค. 61 ก่อนเวลา 12.00 น.

รอง ผบช.น. สั่ง ผกก.ใน บชน. ทุกนาย รายงานชี้แจงกรณีโพยวิคตอเรีย ซีเครท

logoline