svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบโครงกระดูกสาวใส่กระโปรงดำ คาป่ากระถิน จอมเทียนสาย 2

23 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 23 ม.ค.61 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียนพ.ต.ท.พรชัย กิ่งสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.ชุดตรวจพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจชลบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้เข้าตรวจสอบเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ ภายในป่ากระถิน ริมถนนจอมเทียนสาย 2 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


ที่เกิดเหตุเป็นป่ากระถินรกทึบ ซึ่งจุดที่พบโครงกระดูกห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 20 เมตร โดยชิ้นส่วนกระจัดกระจายอยู่ในรัศมีโดยรอบ เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้ตรวจพบเพียงชิ้นส่วน หัวกะโหลกมีเส้นผมสีดำแดงยาวประบ่า กระดูกขาซ้าย-ขวา และช่วงสะโพกที่ยังคงมีเศษเนื้อติดอยู่ นอกจากนี้ ยังพบชุดกระโปรงสีดำ ลายลูกไม้แดง รองเท้าผ้าใบสีชมพู ระหว่างเบอร์ 37-38 และกางเกงในชายสีขาว อยู่ใกล้กับโครงกระดูก จากสภาพศพสันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน

พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยว่า ในคดีนี้สืบเนื่องมีเพลเมืองดี คือ นายบัวเรียน สมเพชร อายุ 40 ปี อาชีพ รับจ้างทั่วไป ได้ผ่านมาพบโครงกระดูก จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นพบเป็นเพศหญิง ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถชี้ชัดได้ เนื่องจากศพเหลือแต่เพียงโครงกระดูก ส่วนสาเหตุที่โครงกระดูกกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณคาดว่า จะเป็นฝีมือสุนัขที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น เข้ามากัดแทะลากชิ้นส่วนแยกจากกัน

พบโครงกระดูกสาวใส่กระโปรงดำ คาป่ากระถิน จอมเทียนสาย 2


หลังจากนี้ ในช่วงเช้าจะให้ชุดตรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบพื้นที่โดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อตามหากระดูกที่สูญหายไป และเก็บหลักฐาน ที่จะสามารถโยงไปสู่สาเหตุของคดีนี้ อย่างไรก็ตาม จะมีการนำโครงกระดูกที่พบส่งชันสูตรยัง สถาบันนิติเวช เพื่อตรวจสอบโดยละเอียด พร้อมกำชับให้ตำรวจท้องที่ และใกล้เคียง ตรวจสอบจากฐานข้อมูลบุคคลสูญหาย รวมถึงให้สื่อช่วยประชาสัมพันธ์ในการติดตามหาญาติของหญิงสาวรายนี้ ที่อาจพบชนวนเหตุของเสียชีวิตอย่างปริศนาของหญิงสาวรายนี้ต่อไป

logoline