svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เมญ่า" นางงามเสียงเจ้าเสน่ห์ ในละคร"สะใภ้กาฝาก"

23 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมญ่า" นนธวรรณ ฌรรวนธร มิสไทยแลนด์เวิลด์2014 นางงามสาวหน้าคม มาจัดเต็มความสนุกสนานในละครเรื่อง "สะใภ้กาฝาก"

กลับมาสร้างความสนุกในงานละครอีกครั้ง กับนางงามสาวหน้าคม เสียงทรงพลัง "เมญ่า" นนธวรรณ ฌรรวนธร  ในละคร "สะใภ้กาฝาก" จาก ค่ายทีวีธันเดอร์ ที่กำลังออกอากาศทางช่อง3 จัดเต็มความสนุกกับการโชว์พลังเสียงร้องของเธอ ที่ทำเอาแฟนๆหลงใหลไปกับเสียงร้องอันแสนไพเราะของหญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากร้องเพลง งานนี้สาวเมญ่าตั้งใจสุดฤทธิ์ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังทั้งการร้อง และการแสดง

"เมญ่า" นางงามเสียงเจ้าเสน่ห์ ในละคร"สะใภ้กาฝาก"


"เรื่องนี้รับบทเป็นเรนนี่ ป็นลูกครึ่งแอฟริกัน-อเมริกัน เราโตมาเราก็ไม่รู้จักว่าพ่อเราเป็นใคร โตมากับแม่ จะอยู่กับแม่ 2 คนค่ะ คุณภาพชีวิตก็ไม่ได้ดีมากนัก เพราะว่าอยู่กับชาวแฟลต ชาวแฟลตก็จะมีทุกอาชีพเลย เราโตมาก็จะสมบุกสมบัน ขับรถ ขับมอเตอร์ไซค์ไปส่งส้มตำ ซิ่งๆหน่อยอะไรแบบนี้ค่ะ เรื่องนี้ก็จะดราม่าด้วยคอมเมดี้ด้วยแต่ถ้าดราม่าก็จะดราม่าหนักเลย พูดถึงเรื่องราวกับพระเอก คือเราเป็นแฟนคลับเขาค่ะ เป็นแฟนคลับแบบติ่งหนักมาก เขาเป็นเซเลบ เป็นหนุ่มน่ากอดแห่งปี เราก็แบบชอบ รักมาก แล้ววันหนึ่งดันมีเหตุการณ์ให้เราไปขว้างรองเท้าใส่หัวเขา แล้วมันมีเหตุการณ์มากมายที่แบบ อยู่ดีๆ เธอมาเป็นแฟนฉันหน่อยสิ คือจะพาเราไปหลอกคุณตาอะไรแบบนี้ค่ะ พอเราเข้าไปอยู่ในสังคมของพระเอกแล้ว ตัวละครก็จะเพิ่มมากขึ้นอีก ตัวละครบางตัว คุณก็อาจจะไม่คาดคิดเพราะบางตัวละครก็มาแบบใสๆแต่ลึกๆร้ายมากก็มีค่ะ พูดถึงด้านร้องเพลง ในเรื่องเราอยากร้องเพลงมาก แต่แม่ไม่อยากให้มา เราก็อ้อนแม่สารพัด งอนแล้วงอนอีกจนแม่ให้ แต่แม่ก็จะบอกเสมอว่า อย่าไปยุ่งกับฝรั่งเพราะแม่ฝังใจกับฝรั่งค่ะ เพราะว่าพ่อเราเป็นฝรั่งผิวสีไง แล้วพอมาทำงานในผับ แม่ก็จะระแวง ไม่อยากให้เราไปยุ่งกับฝรั่งค่ะ เรื่องนี้แนวเพลงที่ร้องก็จะแตกต่างจากเรื่องก่อนค่ะ เรื่องที่แล้วจะลูกทุ่งจ๋าเลย แต่เรื่องนี้จะเป็นสตริง ซึ่งจะมีฟีทเจอริ่งด้วยกับพี่เมย์ - เมธินี เพลงทั้งหมดก็จะมีประมาณ 5 เพลง แต่ 2 เพลงคือเอามารีมิคใหม่ เพราะว่าตัวเรนนี่เองมาเป็นนักร้องที่ผับ ดังนั้นเราก็ต้องเอาเพลงดังๆมาทำใหม่ค่ะ ความยากง่ายของเรื่องนี้ ถ้าเรื่องดราม่าไม่มีปัญหาค่ะ เพราะเรื่องที่แล้วดราม่าหนักมาก มาเรื่องนี้มาเจอพี่ตุ๊ก - ญาณี ตอนแรกที่เราเห็นภาพคือเป็นคนตลกใช่ไหมคะ แต่พอมาบทดราม่า เขามาสายร้องไห้ แบบดราม่าสุดๆ เราเห็นเราแบบเหมือนรู้สึกว่าพี่เป็นแม่หนูเลย แบบร้องไห้หนักมากเวลาเข้าฉากดราม่า ส่วนเรื่องที่ยากจะเป็นเรื่องกุ๊กกิ๊กกับพระเอกค่ะ เรื่องนี้เยอะมาก แต่ไม่ได้กุ๊กกิ๊กแบบน่าเกลียด กุ๊กกิ๊กแบบพอได้ฟิน แบบตลกๆค่ะ ด้วยความเจอพี่อาร์ตเรื่องแรกด้วย เราก็แบบ ฉันต้องมากุ๊กกิ๊กแล้วเหรอ เราก็เลยรู้สึกกดดัน แต่พี่อาร์ตก็เป็นคนตลก น่ารักดีค่ะ พอเราได้เข้าฉากกับพี่เขาบ่อยมากขึ้น ก็เริ่มสนิทกัน"

"เมญ่า" นางงามเสียงเจ้าเสน่ห์ ในละคร"สะใภ้กาฝาก"

มาร่วมลุ้นและร่วมเชียร์กับเรื่องราวความรักของสาวเสียงทรงพลัง "เรนนี่" หรือ "เมญ่า- นนธวรรณ" ในละคร "สะใภ้กาฝาก" ทุกวันจันทร์  พฤหัสบดี เวลา 19.05  20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45  19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และ  Application 3 Live

logoline