svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ร้องเอาผิดผอ.โรงเรียนมีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กม.2

22 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา - ชาวบ้านร้องเอาผิด ผู้อำนวยการโรงเรียนมีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 พบหลักฐานแชทลับ

 วันที่ 22ม.ค.2561 คณะกรรมการสถานศึกษาและคณะครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง  ใน ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา นำหลักฐานร้องเรียนผู้สื่อข่าว หลังสุดทนกับพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียน อายุ51ปี ที่เพิ่งย้ายมารับตำแหน่งได้เพียง3เดือน มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2ลักษณะคบหากันเป็นแฟนอย่างลับๆ มีการพาเด็กหญิงไปเที่ยวแบบ2ต่อ2 พูดคุยกันทางไลน์ในเชิงชู้สาว ต่างฝ่ายต่างเรียกชื่อว่า"ที่รัก"และมีภาพถ่ายกอดคอกันอย่างสนิทสนม


นายพิกุล การงาน ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนป่าตองท่าเนินสามัคคี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ชาวบ้านต่างรู้กิตติศัพท์ของ ผอ.คนนี้ เคยมีประวัติเป็นคนเจ้าชู้ มีนิสัยชอบคบหาเด็กนักเรียนในเชิงชู้สาว จึงมีมติของคณะกรรมการโรงเรียน ทำหนังสือแจ้งความประสงค์ต่อสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต6 (สพป.นม.6)หน่วยงานต้นสังกัด ไม่ขอรับโอนย้าย ผอ.คนนี้ แต่ก็ไม่เป็นผล


กระทั่งย้ายมาได้3เดือน ก็มีข่าวแบบเดิมอีก คราวนี้พบหลักฐานเป็นข้อความแชทไลน์ในมือถือของเด็กหญิงวัย14ปี นักเรียนชั้น ม.2ของโรงเรียน ซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดร้องเรียนกับ สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต6เพื่อเอาผิด ผอ.ฉาวคนนี้ให้ถึงที่สุด


นางไพรวัล ไหทอง อายุ41ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า พบเห็น ผอ.คนนี้ชอบพาเด็กนักเรียนสาว ม.2โดดหนีเรียน แอบไปเที่ยวกัน2ต่อ2หลายครั้ง มีพฤติกรรมเหมือนคู่รัก พูดคุยกอดคอพลอดรักกันในร้านกาแฟ ชาวบ้านพบเห็นเป็นที่เอือมระอา


เช่นเดียวกับนักเรียนหญิงคนหนึ่ง บอกว่า เพื่อนนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 ที่มีเรื่องชู้สาวกับ ผอ.โรงเรียน เป็นคนหน้าตาดี โตเป็นสาวเกินตัว เคยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผอ.เคยให้เงินครั้งละ500-1,000บาท เคยพาไปเที่ยวเขาใหญ่ วังน้ำเขียว และพาเข้ารีสอร์ท 3 ครั้ง เชื่อว่าถูก ผอ.ล่อลวงจนมีความสัมพันธ์เกินเลย.
  

logoline