svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ชมพู่" เคลียร์ดราม่าอุ้มลูก ชี้มีสัญชาตญาณแม่

22 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นชมพู อารยา ก็ต้องทำใจเพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแฟนๆ คอยดูแลอยู่ห่างๆ ยิ่งเป็นคุณแม่ลูกแฝดด้วยแล้ว ก็มีคนหวังดีอยากช่วยเธอเลี้ยงลูกเป็นธรรมดา จนล่าสุดก็ไม่วายเจอดราม่าเกี่ยวกับท่าทางการอุ้มเด็กๆ ของคุณแม่ ที่คนในโซเชี่ยววิจารณ์การยกใหญ่ว่าท่าอุ้มนั้นไม่เหมาะสม จะทำให้น้องเจ็บหรือเปล่า แถมบางคอมเม้นท์โพสต์แรงว่าลูกไม่ใช่เครื่องประดับ อีกตางหาก


เจอแบบนี้คุณแม่ชม ก็ขออธิบายให้ทุกคนเข้าใจว่า จริงๆ แล้วอยากให้มองว่าตนเองเป็นแม่ ซึ่งได้เลี้ยงน้องมาตลอดก็จะคุ้นเคย และเข้าใจจังหวะดีว่าเด็กๆ ชอบ ถนัดแบบไหน และขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงน้องด้วย

ชมพู่ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงงานในวงการว่าเรื่องละครนั้นตอนนี้ก็คงหยุดพักไปก่อนเพราะตัวเองยังเป็นแม่ลูกอ่อนอยู่ ซึ่งถ้าจะมีเวลาก็ประมาณ 3 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น สำหรับเพื่อนๆ ที่จะมาเจอกันส่วนใหญ่จะทราบดีว่าช่วงนี้จะไม่ห่างจากลูกๆ และหากจะนัดเจอก็เป็นแถวๆ บ้านนั่นเอง

ส่วนประเด็นที่ว่าตอนนี้น้องสายฟ้า และน้องพายุ โต ขึ้นเรื่อยๆ และกำลังจะอายุครบ 5 เดือนเต็มแล้ว และช่วงนี้มักเห็นคุณแม่จะจับน้องๆ มาสวมชุดนำแฟชั่นบ่อยๆ นั้น เจ้าตัวเผยว่า ก็ไม่ถึงขนาดนั้นเพราะน้องยังไม่ทราบว่า ชุดที่ใส่เท่ห์ หล่อ แค่ไหน แต่ส่วนมาเสื้อผ้าที่ใส่ ก็หยิบที่เด็กๆ ใส่แล้วสบาย

by @nottvisrut

A post shared by Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) on

A post shared by Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) on

logoline